สังคม

อดีตเพื่อน มาเจอกันในงานแต่ง เคลียร์ปัญหาเก่าไม่ลงตัว ดวลปืนสนั่นดับคู่ เจ็บอีก 2 ราย

โดย weerawit_c

29 เม.ย. 2566

1.3K views

วานนี้ (28 เม.ย.) เมื่อเวลา 20.30 น. ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุยิงกัน บริเวณลานจอดรถ โรงแรมบรรจงบุรี ถนนเลี่ยงเมือง ต.มะขามเตี้ย เบื้องต้นมี ผู้เสียชีวิต 2 ราย และ บาดเจ็บ 2 ราย



ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้อาคารจัดเลี้ยง พบผู้เสียชีวิต รายแรก นายภาณุพงศ์ หรือ แผน เซียนพระชื่อดังฉายา ขุนแผน สุราษฎร์ 3 มีอาวุธปืนสั้นแบบแมกกาซีนอยู่ข้างมือซ้าย มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ลำตัวและขา ห่างไป 2 เมตร พบรายที่ 2 คือ นายวิรัช หรือเจน เจ้าของสถานบันเทิงชื่อ ทองหล่อ อยู่ใน อ.เมืองสุราษฎร์ธานี มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ลำตัว สะโพก และขาขวา



ในที่เกิดเหตุ ตำรวจพบปลอกกระสุน และหัวกระสุนปืน ขนาด 11 มม. และ 9 มม.ประมาณ 15 ชิ้น และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นหญิง ชื่อ น.ส.กานต์สิริ หรือ แพท ภรรยาของนายภาณุพงศ์ มีบาดแผลถูกยิงที่ขาซ้าย และ น.ส.ธนัยธร ชาว จ.ตรัง ถูกยิงที่ ขาด้านขวา



สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าในอาคาร มีการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส โดยผู้เสียชีวิต และ ผู้บาดเจ็บ ต่างมาร่วมงานนี้ ผู้เสียชีวิตทั้งสองราย เคยเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่ 2 ปีกว่าที่ผ่านมาเกิดความขัดแย้งกัน ก่อนเกิดเหตุ ทั้งหมดเดินออกจากงานเลี้ยงแล้วมาเจอกันที่ลานจอดรถ จึงมีการพูดคุยลักษณะคล้ายเคลียร์ปัญหากันเรื่องเงิน ที่มีการหยิบยืม จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จนเกิดเหตุชุลมุนขึ้น เจ้าหน้าที่จะสอบสวนข้อเท็จจริง และสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ให้เกิดความแน่ชัด ก่อนดำเนินการทางกฎหมายต่อไป



ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 พ.ค. ปี 64 นายภาณุพงศ์ และ น.ส.กานต์สิริ เคยถูกตำรวจกองปราบจับในคดียาเสพติดที่กรุงเทพฯ ประวัติของภาณุพงศ์ พบเคยต้องโทษคดีเกี่ยวกับยาเสพติด ค้าอาวุธปืนสงครามมาก่อน ภายหลังพ้นโทษ ได้ผันตัวมาเป็นเซียนพระออนไลน์ ฉายา ขุนแผน สุราษฎร์ธานี มีผู้ติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 1 แสนคน

คุณอาจสนใจ

Related News