สังคม

หนุ่มขับเก๋งกลับจากสงกรานต์ ไม่ชินทาง หลุดโค้งชนเสาไฟ เบนซ์ขับตามหลังมาทับเสาซ้ำ รถพังเสียหาย

โดย weerawit_c

15 เม.ย. 2566

137 views

หนุ่มวัย 29 ปี ขับเก๋งกลับจากวันไหลสงกรานต์ ไม่ชินทาง หลุดโค้งไปชนเสาไฟล้มขวางถนน ไฟลุกไหม้ รถเบนซ์ขับตามหลังมาทับเสาซ้ำ จนรถพังเสียหาย


เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เวลา 20.15 น. เมื่อคืนนี้ (14 เม.ย.66) ตำรวจภูธรเขาสมิง จ.ตราด เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟ แล้วพุ่งตกร่องน้ำกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท ขาเข้าตัวเมืองตราด บริเวณหลักกิโลเมตรที่13 ต.เขาสมิง อ.เขาสมิง พบรถฮอนด้า ซีวิค สีดำ หมายเลขกรุงเทพฯ เสียหลักพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ในร่องน้ำกลางถนน สภาพรถพังเสียหายยับเยิน


เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ออกมาจากตัวรถ ทราบชื่อคนขับคือ นายดิฐวัฒน์ อายุ 29 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และแผลถลอกตามร่างกาย มีนางสาวธนภร อายุ 30 ปี ที่โดยสารมาด้วย ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามตัวเช่นกัน


ห่างออกไป 100 เมตร พบรถเมอร์เซเดส เบนซ์ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพฯ จอดอยู่ริมถนน สภาพยางล้อฝั่งขวาแตก ผู้ขับขี่คือ นายอรุณ อายุ 48 ปี และในที่เกิดเหตุ พบเสาไฟส่องสว่างพังเสียหาย 1 ต้น มีเพลิงไหม้บริเวณโคนเสาไฟ กู้ภัยได้ช่วยกันนำน้ำมาดับเพลิงไปก่อนหน้านี้


สอบถามเพื่อนของนายดิฐวัฒน์ คนขับฮอนด้า ซีวิค บอกว่า ไปเล่นน้ำวันไหลสงกรานต์ ที่ อ.บ่อไร่ มา กำลังขับรถกลับบ้านที่ตัวเมืองตราด โดยขับรถตามกันมา 3 คัน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนไม่เห็นเหตุการณ์ แต่รถของนายดิฐวัฒน์ ที่อยู่คันหน้าสุด เกิดเสียหลัก คาดว่าน่าจะไม่ชินทาง เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเนิน ทำให้เสียหลักหลุดโค้งชนเสาไฟ ก่อนไถลตกลงร่องกลางถนน


ส่วน นายอรุณ คนขับเบนซ์ บอกว่า กำลังขับรถไปส่งพ่อหาหมอที่โรงพยาบาล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ หันไปมองรถที่ประสบอุบัติเหตุอยู่ตรงร่องน้ำกลางถนน จึงไม่ทันระวังเสาไฟที่ล้มขวางอยู่กลางถนน จึงพุ่งชนอย่างจัง เป็นเหตุซ้ำซ้อนดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News