สังคม

สุดแปลก! ตร.บุกจับหนุ่มค้ายาเพี้ยน รับหินแลกยาบ้า กองไว้บูชาเต็มห้อง

โดย weerawit_c

11 มี.ค. 2566

53 views

ชุดสืบสวน สภ.ท่ายาง จับกุม นายอารักษ์ หรือ กุ๊ก อายุ 35 ปี ที่หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่งใน ต.ท่ายาง จ.เพชรบุรี พร้อมยึดของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 30 เม็ด ขณะกำลังจะนำไปขายให้กับผู้เสพรายหนึ่ง จากนั้นจึงเข้าตรวจค้นภายในห้องเช่า แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไป เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับอึ้ง เพราะพบกับบรรดาก้อนหินเล็กใหญ่วางเรียงรายอยู่เต็มห้องโถง



นอกจากนี้ ยังพบก้อนหินวางอยู่ในห้องนอน และห้องน้ำจนเต็มล้นห้อง ด้านในตู้เสื้อผ้า หัวนอน ก็ยังเต็มไปด้วยหิน ไม่เว้นแม้แต่บนหลังตู้ ยังพบหินลักษณะแบนๆ ตั้งแทนเป็นพระบูชาด้วย



โดย นายกุ๊ก บอกว่า เพิ่งรับซื้อยาบ้า มาจากเอเย่นต์ชาวท่ายาง จำนวน 200 เม็ด ราคาเม็ดละ 13 บาท แล้วนำมาเสพ รวมถึงแบ่งขายบางส่วน เม็ดละ 20 บาท ทั้งนี้หากลูกค้า นำหินมาเสนอขาย ก็จะใช้ยาบ้าเเลกกับการซื้อหิน



นายกุ๊ก ยังบอกอีกว่า หลังจากออกมาจากเรือนจำได้สักพัก ก็กลับมาเสพและขายยาเสพติดอีก ตัวเองมีความชอบหินเป็นชีวิตจิตใจ จึงเดินทางไปเก็บก้อนหินตามริมคลอง ตามสถานที่ก่อสร้าง และแหล่งต่างๆ เพื่อนำมาสะสม รวมถึงกราบไหว้บูชาอยู่เป็นประจำ



จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ เป็นไปอย่างทุลักทุเล กว่าจะพบยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีฟ้า ซุกซ่อนอยู่ในซอกหิน เพิ่มอีก 64 เม็ด รวมของกลางยาบ้าทั้งหมดเป็น 94 เม็ด เบื้องต้น นายกุ๊ก ถูกแจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า และเสพยาเสพติดโดยผิดกฏหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News