สังคม

ชายวัย 40 โทรแจ้ง ตร.รถน้ำมันหมด พอมาช่วยกลับขังตัวเองในรถ นาน 13 ชม.

โดย weerawit_c

5 มี.ค. 2566

89 views

ชายวัย 40 ปี โทรแจ้งตำรวจบอกรถน้ำมันหมด พอตำรวจมาช่วย กลับขังตัวเองในรถ ไม่ยอมลงมา ตำรวจพาเมีย พาลูก มาเจรจา ก็ไม่เป็นผล อยู่ในรถแบบนั้น นาน 13 ชั่วโมง


เหตุการณ์นี้ เริ่มตั้งแต่ตี 4 เมื่อวานนี้ (4 มี.ค.66) ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งมีคนขอความช่วยเหลือ หลังขับรถยนต์แล้วน้ำมันหมด เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย ม.5 ต.ดอนทราย จึงเดินทางไปช่วยเหลือ แต่เมื่อไปถึง คนขับไม่ยอมเปิดประตูออกมาจากรถ เจ้าหน้าที่เรียกเท่าไรก็ไม่ลงมา เจรจาอย่างต่อเนื่อง จนถึงรุ่งเช้า แต่คนขับก็ยังไม่ยอมออกจากรถ


กระทั่งต่อมา ตำรวจติดต่อภรรยา ให้มาพูดคุย ชายคนนี้ก็ยังไม่ยอมออกมาจากรถ ตอนนั้นการจราจรบริเวณดังกล่าวเริ่มติดขัดมากขึ้น ตำรวจหลายชุด ทั้งชุดสืบสวน สภ.ควนขนุน และชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรพัทลุง เข้าเคลียร์พื้นที่ ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ปลัดอำเภอควนขนุน เข้าร่วมเจรจา แต่คนขับก็ยังไม่ยอมเปิดประตูรถ แม้เวลาจะผ่านไป 7 ชั่วโมงแล้วก็ตาม โดยพบว่าคนขับนอนเอาผ้าปิดตา บอกเพียงว่า อย่ามายุ่ง


ตำรวจตรวจสอบชื่อชายคนนี้ คือ นายยงยุทธ อายุ 40 ปี พบประวัติเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 1 เดือน ในคดีอาวุธปืน และมีประวัติถูกดำเนินคดีมาแล้ว 13 คดี ในข้อหายาเสพติด และอาวุธ


เวลาผ่านไป 11 ชั่วโมง นายยงยุทธ ต่อรองตำรวจว่า ขอพบลูก แล้วจะยอมออกจากรถ แต่พอลูกมาถึง กลับไม่ยอมออกมาเช่นเดิม ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องประสานรถยก ลากทั้งรถ ทั้งคนบนรถ มาไว้ที่ สภ.ควนขนุน เพื่อเจรจาอีกครั้ง


ช่วงที่มาถึง สภ.ควนขนุน ภายในรถอากาศร้อน เจ้าตัวมีเหงื่อออก ในมือยังถือไฟแช็ค จุดเล่นตลอดเวลา เจ้าหน้าที่พูดคุย ก็ยังไม่ยอมพูดด้วย จึงนำเอาเหล็กมาขังล้อมรอบรถไว้


และในที่สุด 4 โมงเย็น นับเวลาผ่านไปกว่า 13 ชั่วโมง นายยงยุทธ จึงยอมเปิดประตูรถออกมา ตำรวจสอบสวน รับสารภาพว่า เสพยาบ้าไป 2-3 เม็ดต่อวัน โดยชื้อมา เม็ดละ 40 บาท จากแถวบ้าน ต่อมาตำรวจได้ตรวจค้นภายในรถ ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาสอบปากคำทันที


คุณอาจสนใจ

Related News