สังคม

สาวร้านขายของชำหวิดดับ กระสุนปริศนาทะลุหลังคาบ้าน ตกลงมาฝังในเท้า

โดย weerawit_c

28 ม.ค. 2566

17 views

น.ส.ลุริญา หมั่นอุตส่าห์ อายุ 36 ปี บอกว่า มีกระสุนปริศนาตกใส่หลังคาบ้าน ทะลุลงตกใส่เท้า หัวกระสุนปืน ฝังในเท้าได้รับบาดเจ็บ ต้องผ่าตัดนำหัวกระสุนออก เหตุเกิดที่หมู่บ้านเด่นชัยคลองอาเสี่ย ถนนแพรกษา ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ของวันที่ 24 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หน้าบ้านเปิดเป็นร้านขายของชำ พบว่าหลังคาบ้าน ยังมีร่องรอยทะลุของรูกระสุน ส่วนฝ้าเพดานที่เสียหายเป็นรูและหัวกระสุนปืนนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู ได้เก็บไว้เป็นหลักฐานแล้ว



ผู้บาดเจ็บ ได้โชว์บริเวณแผลที่ผ่าตัดเอาหัวกระสุนออกที่บริเวณเท้าซ้าย ให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังยืนทอนเงินให้ลูกค้า จู่ๆ ได้ยินเสียงดัง และรู้สึก ชาที่ขา พอก้มดู ก็ตกใจ เห็นเลือดไหลที่เท้าจำนวนมาก ตอนแรกตนนึกว่าถูกขวดโซดาระเบิดใส่ พอเงยหน้าดูที่หลังคา พบว่า มีรูทะลุ จึงเรียกแฟนให้มาช่วย พาไปโรงพยาบาล ก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู มาตรวจสอบ



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ บอกว่า กระสุนที่พบ เป็น ขนาด 9 มม. รับปากว่าจะติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้



โดยหลังเกิดเรื่อง ยังนอนผวา เคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเอง ตอนนี้เวลาจะเข้าห้องน้ำ ต้องคลานเข้า เพราะยังปวดที่บริเวณแผล กระทบต่อการใช้ชีวิตมาก จึงออกมาเตือนภัยเป็นอุทาหรณ์ เหตุการณ์นี้ถือว่าเฉียดตาย ถ้าเกิดตกโดนหัวหรือจุดสำคัญ อาจจะถึงตายได้ ฝากถึงคนที่ชอบยิงปืนขึ้นฟ้า ให้มีจิตสำนึกด้วย ให้นึกถึงความปลอดภัยของคนอื่นด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News