สังคม

หนุ่มใหญ่วัย 46 วิ่งให้รถบรรทุกชน คาดหวังฆ่าตัวตาย บาดเจ็บสาหัส

โดย weerawit_c

24 ธ.ค. 2565

144 views

วันที่  23 ธ.ค.65  ร.ต.อ.ณัฐกานต์ ดาวฤกษ์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งว่า มีเหตุรถบรรทุกทับร่างคนเดินข้ามถนนอาการสาหัส ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันเติมเอง ถนนทางออกอุดรธานี-สกลนคร หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างเมธาธรรมและหน่วยกู้ชีพ


เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ฯ ได้เร่งช่วยผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายศรายุท โสภา ชาวบ้านบ้านนาหวาน ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี นอนอยู่กลางถนนขาหักทั้งสองข้าง ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ริมถนนจุดที่รถชน เจ้าหน้าที่ฯ พบรถจยย.ฮอนด้า คลิก สีน้ำเงินคาดว่าเป็นของนายศรายุทจอดอยู่ริมถนน


นายอภิรมย์ คนขับรถบรรทุกสิบล้อคู่กรณี  ยืนรอให้การกับตำรวจ โดยยังมีอาการช็อกอยู่ เปิดเผยว่า ตนขับรถกำลังจะไปทำงาน สังเกตเห็นชายคนที่บาดเจ็บจอดรถจยย.ริมถนน สักพักเขาก็วิ่งเหมือนจะข้ามถนน แล้วมาหยุดตรงหน้ารถตนเองกะทันหัน ตนพยายามเบรกแล้วแต่เบรกไม่ทัน รถจึงทับร่างเขาทันทีจึงรีบลงมาดู ตกใจอย่างมาก แต่ก็สงสัยตอนที่เขาจะวิ่งข้ามถนน เหมือนเขาวิ่งแล้วหยุดเหมือนจะให้รถทับ หรือจะเป็นฆ่าตัวตาย


ขณะที่ตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูแล้ว นายศรายุทเหมือนตั้งใจจะวิ่งฆ่าตัวตายโดยให้รถบรรทุกทับร่าง โดยขับรถ จยย.มาจอดอยู่ริมข้างทางแล้วเดินข้ามถนนวิ่งไปหยุดเหมือนรอจังหวะ ก่อนจะวิ่งไปหน้ารถทันที จนทำให้รถบรรทุกที่วิ่งมาในระยะกระชั้นชิดเบรกไม่ทัน พุ่งชนทับร่างได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว


คุณอาจสนใจ

Related News