สังคม

หนุ่มหลอนยา เข้าก่อกวนร้านขายของชำ เจ้าของร้านยกปืนขู่กลับปรี่เข้าต่อย สุดท้ายปืนลั่นใส่ดับ

โดย weerawit_c

10 ธ.ค. 2565

32 views

เหตุเกิด 3 ทุ่ม เมื่อคืนที่ผ่านมา (9 ธ.ค.) ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งมีคนถูกอาวุธปืน ยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในร้านขายของชำ หน้าเทศบาลตำบลหัวสะพาน อำเภอเมือง ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณเคาน์เตอร์ชำระเงิน พบ ชาย 1 ราย ถูกอาวุธปืนลูกซองยาว ยิงเข้าที่บริเวณท้อง นอนหมดสติจมกองเลือด



ทราบชื่อต่อมาคือ นายรัชพล อายุ 37 ปี หน่วยกู้ชีพฯ นำส่งโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จังหวัดเพชรบุรี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา นายกมล อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน หลังก่อเหตุ ไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่ร้าน



โดยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งอาวุธปืน ภาพจากกล้องวงจรปิด และเก็บคราบเขม่าดินปืนจากมือผู้ก่อเหตุเป็นหลักฐาน



ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ผู้ตายเข้ามาก่อกวนในร้าน จึงเอาปืนลูกซองขึ้นมาขู่ แต่ผู้ตายได้มายื้อแย้ง ทำให้ปืนลั่นถูกที่ท้อง



เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตาย มีประวัติเสพยาเสพติด อยู่ระหว่างบำบัด และเคยมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้ โดยเคยมีการแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบุรี กระทั่ง นายรัชพลฯ ผู้เสียชีวิต ขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านดังกล่าว ได้มีปากเสียงกันอีกครั้ง



โดยของเจ้าของร้าน ได้หยิบอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ แต่ นายรัชพลฯ เข้ามาแย่งจนเกิดปืนลั่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์อีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฏหมาย

คุณอาจสนใจ

Related News