สังคม

คลิปวงจรปิดแฉชัด! โจร 2 ผัวเมียสุดแสบ หอบลูกขี่ จยย.ขโมยของร้านของชำ ขายที่ร้านรับซื้อของเก่า

โดย weerawit_c

4 ธ.ค. 2565

125 views

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. นางสาว อ้อม คนเดช อายุ 40 ปี เจ้าของร้านชำ นำคลิปกล้องวงจรปิดให้กับผู้สื่อข่าวพร้อมเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.14 น.วันที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นพ่อแม่ลูก ขี่รถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ดำ ไม่ทราบทะเบียน มาจอดหน้าร้านชำของตน ก่อนจะทำทียืนกินขนมแล้วรอจังหวะให้รถของชาวบ้าน รถของตำรวจขับผ่าน แล้วก่อเหตุขโมยแผงไข่ ที่วางหน้าร้านชำ และแผ่นเหล็กที่วางข้างร้านแล้วหลบหนีไป



ล่าสุดวานนี้ (3 ธ.ค.) หลังมีคลิปวงจรปิดพ่อแม่ลูกก่อเหตุขโมยทรัพย์สินร้านชำ เผยแพร่โลกโซเชียล และข่าว มี 'เจ๊ปุ๊' เจ้าของร้านรับซื้อของเก่า หมู่ 3 ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งอยู่ห่างจากร้านชำเกิดเหตุประมาณ 7 กิโลเมตร นำคลิปกล้องวงจรปิด พร้อมเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.10 น. วันที่ 2 ธ.ค. มีบุคคลที่รูปพรรณตรงตามคลิปที่เผยแพร่ นำเหล็กแผ่นและแผงไข่ มาขายที่ร้านรับซื้อของเก่าของตน



ซึ่งตนขอดูบัตรประชาชนผู้ก่อเหตุ ตามหลักปฏิบัติของร้านรับซื้อของเก่า เพื่อป้องกันการรับซื้อของโจร อย่างไรก็ตามผู้ก่อเหตุอ้างว่าทำบัตรประชาชนหาย แต่ผู้ก่อเหตุเขียนเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก พร้อมกับชื่อสกุล บ้านเลขที่ และทะเบียนรถจักรยานยนต์ใส่กระดาษมีใจความ "2840401037532 นายธีรวุฒิ 73/3 หมู่ 1 ต.หน้าเมือง อ.เกาะสมุย จ.สุราษฏร์ 1 กผ 1426 สถ"



เจ๊ปุ๊ เล่าอีกว่า หลังจากนั้นตนตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้าร้านพบว่า ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะที่เจ้าของร้านเผลอ แล้วขโมยเศษเหล็กที่วางหน้าร้านหลายชิ้น ขี่รถหนีออกจากร้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คาดว่านำเศษเหล็กที่ขโมยจากร้านตนไปขายให้ร้านอื่นอีก ส่วนชื่อสกุลที่ผู้ก่อเหตุเขียนใส่กระดาษไว้ ไม่มั่นในว่าเป็นชื่อสกุลที่อยู่จริงของผู้ก่อเหตุหรือไม่ จึงฝากเตือนประชาชนให้ระมัดระวังบุคคลอันตรายนี้

คุณอาจสนใจ

Related News