สังคม

2 ชายเมาตกสะพาน ตัวจมโคลน แต่ยังมีอารมณ์เก็บหอยแมลงภู่ ระหว่างรอกู้ภัยมาช่วย หวังเอาขึ้นมากินแกล้มเหล้า

โดย passamon_a

26 พ.ย. 2565

5.2K views

ชายเมาตกจากสะพานลงไปในทะเล แต่เป็นช่วงที่น้ำลงพอดี ร่างจึงจมลงไปในโคลน มีคนเมาอีกคนพยายามลงไปช่วย สุดท้ายจมโคลนทั้งคู่ แต่ระหว่างรอกู้ภัยมาช่วย ทั้งสองก็งมหอยแถว ๆ นั้น หวังจะเอาขึ้นมากินแกล้มเหล้า


เที่ยงคืนยี่สิบนาที วันที่ 26 พ.ย.65 กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้รับแจ้งมีคนพลัดตกทะเลจากบนสะพานใหม่ ถนนเลียบชายทะเล ตอนที่ 1 ต.บางปลาสร้อย อ.เมืองชลบุรี จึงนำกำลังไปช่วยเหลือ


ในชายทะเลพบ นายวีระ อายุ 27 ปี และ นายพิษณุ อายุ 24 ปี ร่างจมอยู่ในโคลน แต่สภาพที่กู้ภัยเห็นคือ ทั้ง 2 คน นั่งงมหาหอยแมลงภู่ไปด้วย กู้ภัยใช้บันไดยื่นลงไป ความสูงประมาณ 5 เมตร ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง ทั้ง นายวีระ และนายพิษณุ ก็ไต่บันไดขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล สภาพร่างกายเปรอะเปื้อนโคลนเต็มไปหมด


โดยพบว่า นายวีระนั้นศีรษะแตก กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล และจากการสอบถามทั้ง 2 คน ว่าใครตกลงไป แล้วใครคือคนที่ลงไปช่วย แต่ต่างคนต่างก็ชี้ใส่กัน


แต่พยานในจุดเกิดเหตุ เล่าว่า ทั้งสองคนต่างคนก็ต่างนั่งกินเหล้าอยู่บนสะพาน โดยนายวีระ นั้นตกลงไปก่อน จากนั้นนายพิษณุ ซึ่งไม่ได้รู้จักกับนายวีระ เลย พยายามลงไปช่วย แต่สุดท้ายก็ตกลงไปอีกคน โดยระหว่างที่ทั้งคู่จมโคลนอยู่นั้น ยังมีอารมณ์งมหอยแมลงภู่ หวังว่าจะเอาขึ้นมากินแกล้มเหล้า


สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือ บอกว่า หลังรับแจ้งมีคนตกทะเล จึงนำกำลังไปช่วยเหลือ พบทั้ง 2 อยู่ทะเลซึ่งเป็นช่วงน้ำทะเลลงพอดี จึงมีแต่โคลน แต่จุดที่ทั้งคู่ตกลงไป มีระดับความสูงประมาณ 5 เมตร ต้องนำบันไดลงไปให้ทั้งคู่ไต่ขึ้นมา

คุณอาจสนใจ