สังคม

วินมอเตอร์ไซค์ช็อก สาวโทรคุยแฟนร่ำไห้ สั่งให้จอด ก่อนโดดแม่น้ำจมหาย ต่อหน้าต่อตา

โดย passamon_a

13 พ.ย. 2565

2.5K views

หญิงสาวเรียกวินรถจักรยานยนต์รับจ้างให้ไปส่ง แต่ระหว่างทาง เธอคุยโทรศัพท์กับแฟนแล้วร้องไห้ พอมาถึงกลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง หญิงสาวสั่งให้วินจอดรถ ไม่นานก็กระโดดลงแม่น้ำบางปะกง หายไปต่อหน้าต่อตา


เหตุการณ์เกิดขึ้นประมาณเวลา 20.30 น. เมื่อวันที่ 12 พ.ย.65 ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุจาก นายจรัญ อายุ 42 ปี อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง วินหน้าห้างโรบินสัน สาขาฉะเชิงเทรา ว่ามีหญิงสาวอายุประมาณ 20 กว่าปี ซึ่งเป็นพนักงานของห้าง กระโดดสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง


ตำรวจจึงประสานหน่วยกู้ภัยนำเรือออกค้นหาทันที โดยมีกลุ่มนักกีฬาเจ็ตสกี ที่มาแข่งในงานวอเตอร์คราสเจ็ตสกีแปดริ้ว ซึ่งอยู่ในจุดที่เกิดเหตุพอดี ช่วยกันค้นหาด้วย แต่ไร้วี่แวว เนื่องจากกระแสน้ำในแม่น้ำบางปะกงแรง ประกอบกับมืดจนมองอะไรไม่เห็น และมีกอผักตบชวาเป็นจำนวนมาก ทำให้ยากต่อการค้นหา หลังค้นหาประมาณ 2 ชั่วโมง ยังไม่พบร่างผู้สูญหาย จึงตัดสินใจ ยุติการค้นหาชั่วคราว


จากการสอบถาม นายจรัญ วินจักรยานยนต์รับจ้าง ให้การว่า หญิงสาวขึ้นรถที่บริเวณหน้าห้าง ให้ไปส่งฝั่งท่าข้าม ถนนศุขประยูร โดยเธอได้ทำการโอนเงินจ่ายค่ารถให้เป็นที่เรียบร้อย ในราคา 60 บาท จากนั้นระหว่างเดินทาง หญิงสาวได้คุยโทรศัพท์กับแฟน ซึ่งดูเหมือนจะทะเลาะกัน เพราะเธอนั่งร้องไห้มาตลอดทาง ได้ยินหญิงสาวพูดว่า ขอโทษ ขอโทษ เขาผิดเอง


จนเมื่อถึงกลางสะพานข้ามแม่น้ำบางปะกง เธอสั่งให้วินจอดรถ ขณะนั้นนายจรัญ วินจักรยานยนต์รับจ้าง เห็นท่าไม่ดี จึงแจ้งกู้ภัยพร้อมพยายามเกลี่ยกล่อมให้ใจเย็น แต่ยังไม่ทันจะพูดจบ หญิงสาวกระโดดลงสู่แม่น้ำบางปะกงทันที นายจรัญพยายามจะช่วยแล้ว แต่ไม่ทัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเร็วมาก


จากการตรวจสอบไปยังห้างดังกล่าว เบื้องต้นมีพนักงานที่ร้านอาหารเช่าพื้นที่ในห้างที่ไม่สามารถติดต่อได้ 1 ราย ชื่อ น.ส.เกษริน อายุ 38 ปี เป็นพนักงานร้านอาหารญี่ปุ่น เพื่อนร่วมงานบอกว่า น.ส.เกษริน โทรเข้ามาบอกลาเพื่อน ๆ ว่าต่อไปนี้จะไม่เจอกันอีกแล้ว และขอออกจากงานก่อนเวลา เพื่อน ๆ คาดว่า มีปัญหาเรื่องส่วน จนถึงตอนนี้ก็ยังติดต่อไม่ได้


ทางด้าน พ.ต.ต.ธงรัฐฐ์ เขียวสนาม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอตรวจสอบให้แน่ใจ เพื่อยืนยันตัวบุคคลที่กระโดดแม่น้ำสูญหายในครั้งนี้ เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุได้ว่าใช่ น.ส.เกษริน หรือไม่ ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดก่อน


คุณอาจสนใจ

Related News