สังคม

ชายวัย 50 ปี เข้าป่าหาเก็บเห็ด ถูกช้างป่าเหยียบร่างแหลก ดับสลดกลางป่า

โดย petchpawee_k

22 ต.ค. 2565

189 views

เมื่อเวลา 14.00 นาฬิกา วันที่ 21 ตุลาคม 2565 นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายบัวขาว ศรีแก้ว อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ในป่าใกล้ชุมชน สภาพศพ ร่างกายแหลกคล้ายถูกสัตว์ที่มีขนาดใหญ่เหยียบจนเสียชีวิตคาที่   


หลังรับแจ้ง จึงได้ประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีสวัสดิ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ ในที่เกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าสวมเสื้อแขนยาวและกางเกงหลุดลงมากองอยู่ที่ข้อเท้า ร่างกายบิดหักผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำร่างออกมาจากจุดเกิดเหตุ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร ทั้งนี้ เพื่อป้องกันอันตรายหากมีฝูงช้างป่าเดินผ่านมาอีก 


นายวสันต์ สุนจิรัตน์ กำนันตำบลช่องสะเดา กล่าวว่า เบื้องต้น ทราบว่าผู้เสียชีวิตได้เข้าป่าไปหาเห็ด บริเวณใต้แนวสายไฟฟ้าแรงสูง เพื่อนำเห็ดมาประกอบอาหารเลี้ยงชีพตนเองและคนในครอบครัว โดยเข้าป่าไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ กระทั่งถูกช้างป่าที่เข้ามาหากินทำร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว


เบื้องต้น ทางญาติและเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลท่ากระดาน เพื่อนำสู่ขั้นตอนทางการแพทย์ และประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News