สังคม

กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจลุงวัย 62 อ้างจอดรถหวิดชน รุมกระทืบจมูกหัก เลือดคั่งในสมอง

โดย petchpawee_k

15 ต.ค. 2565

244 views

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นชาย 3 คน รุมทำร้ายร่างกายลุงวัย 62  ปี จมูกหัก เลือดคั่งในสมอง เหตุเกิดที่ตลาดสดบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี  บริเวณลานจอดรถ ช่วงเวลาประมาณ 02.49 น. เนื่องจากเพราะมีปัญหาตอนนำรถเข้าจอด ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นาย สมศักดิ์ สีบุตรดา อายุ 62 ปี ได้รับบาดเจ็บจมูกหัก มีเลือดคั่งในสมอง  ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล 


ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ ซึ่งเป็นบ้านของผู้เสียหาย พบกับนายมานะลูกชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ  เล่าว่า วันที่เกิดเรื่องตอนนั้นตนอยู่ที่บ้าน แม่กับพ่อไปตลาดเพื่อซื้อของมาทำขายเป็นประจำและไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน พอเกิดเรื่องแม่ของตนจึงได้โทรมาบอกว่า นายสมศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อของตนถูกทำร้ายร่างกายที่ตลาดสดบางใหญ่ พอตนไปถึงก็ไม่พบพ่อของตนแล้วเพราะถูกส่งตัวไปรักษาที่ รพ.บางใหญ่แล้ว


ในเวลาต่อมาตนได้พูดคุยสอบถามกับพ่อของตนทำให้ทราบว่า พ่อไม่รู้จักกับบุคคลในคลิปวงจรปิดทั้งหมดและไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากันมาก่อน แต่คิดว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะไม่พอใจที่ตนขับรถเข้ามาจอดแล้วเหมือนจะชนเขา เพราะเขายืนคุยกันตรงที่จอดรถ แล้วตนจะเอารถเข้าไปจอดในซองแต่ไม่เห็นคนยืนอยู่ พอลงมา ทางกลุ่มวัยรุ่นก็ได้มีการตะโกนถามกับตนว่า ขับรถไม่เห็นคนรึไง ถ้าชนมาจะทำยังไง อยู่หลายรอบ ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ตามในคลิป  ซึ่งตนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ เรียบร้อยแล้ว


ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจนรู้ตัวบุคคลที่อยู่ในคลิปทั้งหมดแล้ว เหลือแต่เพียงรอให้พ่อของตนออกจากโรงพยาบาลเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและชี้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด  ตนยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด  ต่อให้มาขอขมาหรือเอากระเช้ามาไหว้ขอโทษตนก็จะไม่ยอม เพราะการกระทำที่เห็นคือ พ่อของตนล้มลงไปแล้วยังจะตามไปเหยียบที่หน้าอีก และพ่อของตนก็อายุเยอะแล้วถ้าเป็นอะไรไปขึ้นมาจะทำยังไง


คุณอาจสนใจ

Related News