สังคม

สาวร้านสะดวกซื้อออกเวรดึก ไอ้หื่นตามประกบถีบ จยย.ล้ม หวังข่มขืน ชาวบ้านมาพบช่วยรอด

โดย passamon_a

2 ต.ค. 2565

124 views

เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1 ต.ค.65 ร.ต.อ.รักธรรม ส้มเขียวหวาน รอง สว.สืบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายมารักษาตัว จึงลงพื้นที่ตรวจสอบที่โรงพยาบาลทุ่งใหญ่ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ๊ง ซึ่งได้ไปช่วยเหลือคนเจ็บจากที่เกิดเหตุนำตัวส่งโรงพยาบาล


สอบสวน น.ส.เอ อายุ 33 ปี อยู่ในสภาพชุดทำงานร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง พบบาดแผลถลอก ฟกช้ำไปทั่วตัว อยู่ในอาการตกใจกลัว เปิดเผยว่า ตนออกเวรดึกจากที่ทำงานในตลาดท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ เพื่อกลับบ้านที่อยู่ห่างไป 20 กม. โดยขี่รถจักรยานยนต์มาคนเดียว ต่อมาเมื่อมาถึงบ้านควนฝามี หมู่ 1 ต.กรุงหยัน อ.ทุ่งใหญ่ ได้มีชาย อายุประมาณ 37-38 ปี ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้น ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ทราบสี ประกบด้านขวา ขี่ตามมาเกือบ 10 กิโลเมตร และได้ถีบที่รถจักรยานยนต์ของตนจนล้มลงข้างทาง


หลังจากนั้นคนร้ายได้ต่อยท้องของตน ก่อนลงมือปลุกปล้ำถอดกางเกงของตน ตนร้องส่งเสียงขอความช่วยเหลือ และต่อสู้สุดแรง และได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากบ้านคนข้างถนน หลังจากนั้นได้มีชาวบ้านที่กำลังออกไปกรีดยางมาพบได้เข้ามาช่วยเหลือ คนร้ายจึงรีบวิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์ และขี่หลบหนีไป พลเมืองดีจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใต้เต็กตึ้ง และตำรวจ มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล ในเบื้องต้นผู้เสียหายแจ้งว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน แต่ถ้าเห็นหน้าอีกครั้งตนจำได้แน่นอน เนื่องจากตอนก่อเหตุคนร้ายไม่ได้ปิดบังใบหน้า


อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามกล้องวงจรปิดทันที เนื่องจากคาดว่าคนร้ายต้องเป็นคนในพื้นที่ และคาดว่าคอยจ้องติดตามผู้เสียหาย จนทราบว่ากลับบ้านกลางดึกคนเดียวทุกคืน อีกทั้งถนนสายดังกล่าวทั้งมืดและเปลี่ยว จึงทำให้คนร้ายลงมือก่อเหตุดังกล่าว คาดว่าจะจับกุมตัวได้ในไม่ช้า เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



คุณอาจสนใจ

Related News