สังคม

คนขับวูบ! รถตู้รับส่งพนักงาน เสียหลักพุ่งย้อนศรชนเสาไฟฟ้า เจ็บ 6 ราย คนขับสาหัส

โดย petchpawee_k

17 ก.ย. 2565

91 views

รถตู้รับส่งพนักงาน ของบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมไฮเทค เสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูง สภาพด้านหน้าพังยับ นอกจากนั้นยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานอีกจำนวน 6 ราย


เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 16 มิถุนายน 65 ตำรวจ สภ.สระบัว ได้รับแจ้ง เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้เสียหลักชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนภายในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค กบินทร์บุรี มีผู้ได้รับบาดเหลายราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางเข้าภายในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค พื้นที่หมู่ 1 ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี  โดยฝั่งขาเข้านิคมอุตสาหกรรมพบรถยนต์ตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ เทา ทะเบียน นครราชสีมา ซึ่งเป็นรถตู้รับส่งพนักงาน(ซับ) ของบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมไฮเทค เสียหลักชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูง สภาพด้านหน้าพังยับ


นอกจากนั้นยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นพนักงานอีก 6 ราย เจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.กบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ตรวจอาการอีกครั้ง


ส่วนด้านหน้ารถฝั่งคนขับ พบผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน อาการสาหัส เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพยายามช่วยกันนำออกจากซากรถ เจ้าหน้าที่พยาบาลได้ทำการ CPR เนื่องจากไม่มีชีพจร และไม่ได้สติ ถูกนำตัวส่ง รพ.กบินทร์


สอบถามพนักงานที่โดยสารมากับรถ เล่าว่า  ตนได้โดยสารมากับรถตู้เพื่อที่จะเดินทางกลับจังหวัดนครราชสีมา พอมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับมีอาการคล้ายกับมีอาการอ่อนเพลีย ตนก็พยายามปลุกคนขับ เนื่องด้วยว่าตนนั่งด้านหน้าคู่กับคนขับ สักพักคนขับก็มีการเหยียบคันเร่งรถ หลังจากนั้นรถก็พุ่งย้อนศรชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งหมด 6 คน ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บหนักที่สุด

คุณอาจสนใจ

Related News