สังคม

ยังไม่สิ้นสงสัย! พ่อแม่ส่งร่าง ‘น้องจีฮุน’ ฝากนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์ รอผลชันสูตรเพิ่ม

โดย petchpawee_k

3 ก.ย. 2565

44 views

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 2 กันยายน ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ น.ส.เมทิกา โกศลปลั่งศรี อายุ 31 ปี และนายไทยอนันต์ ทองอยู่ อายุ 28 ปี แม่และพ่อของน้องจีฮุน อายุ 7 ขวบ ที่เสียชีวิตอยู่ในรถตู้โรงเรียน เหตุเกิดเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา


เข้าติดต่อ ร.ต.อ.ธรนิศ ศิลปเสวต รอง สว.กลุ่มงานพิเศษ สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตร. ขอย้ายศพน้องจีฮุนไปเก็บไว้ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต


น.ส.เมทิกากล่าวว่า ขั้นตอนการชันสูตรยังไม่แล้วเสร็จ ต้องใช้เวลาในการชันสูตรอีกระยะหนึ่ง ในส่วนการสอบสวนยังต้องรอตรวจสอบกล้องวงปิด รวมถึงผลนิติวิทยาศาสตร์ภายในรถตู้ ส่วนการตั้งข้อหาขอให้เป็นไปตามกระบวนการขั้นตอนของกฎหมาย ทางตำรวจให้การช่วยเหลือเต็มที่


ตอนนี้ขอรอผลนิติเวช และกองพิสูจน์หลักฐานก่อน โรงเรียนยังไม่มีการพูดคุยกัน ขอให้ตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดก่อน นอกจากนี้ ยังมีกล้องในส่วนอื่นๆอีกที่ได้ดูแล้ว แต่ยังมีข้อสงสัยต้องรอผลการชันสูตรให้แน่ชัดอีกครั้ง ตอนนี้ได้ดูครบตั้งแต่รถมาส่งนักเรียน ขับไปจอดที่ลานจอด


ทั้งนี้ต้องรอผลพิสูจน์นาน 2 สัปดาห์ จึงต้องฝากร่างน้องไว้ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ก่อน ถึงจะเหนื่อย ท้อแค่ไหน ก็ต้องสู้ต่อ ทั้งนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยกระดับการคัดเลือกบุคลากรให้มีระเบียบวินัยมากกว่านี้

คุณอาจสนใจ

Related News