สังคม

จนท.เร่งช่วยเหลือ สาวเมาหนัก นอนไม่ได้สติอยู่ในคลองชลประทาน

โดย petchpawee_k

3 ก.ย. 2565

103 views

สิงห์บุรี- พบสาวนอนอยู่ในคลองชลประทาน สภาพเมาหนัก สวมเสื้อแขนกุดท่อนล่างมีเพียงกางเกงชั้นใน พูดคุยสื่อสารยังไม่รู้เรื่อง จนท.สงสัยมาอยู่ตรงนี้ได้อย่างไร  รอสร่างเมาจะได้สอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น


เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. วันนี้ ( 3 กันยายน 2565 ) เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ ภจ.ว.สิงห์บุรี ได้รับแจ้งเหตุ ว่ามีหญิงสาวเมาสุราตกอยู่ในคลองชลประทาน บริเวณถนนสายริมคลองชลประทาน สิงห์บุรี-บ้านไร่ หน้าที่พักบ้านท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี หมู่ที่ 1 ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู สิงห์บุรี เดินทางไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ


ในจุดที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี นอนหงายอยู่ในพงหญ้าที่อยู่ในคลอง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันนำหญิงสาวคนดังกล่าวขึ้นมาอย่างทุลักทุเล เนื่องจากบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืดและเป็นตลิ่งสูงชัน ใช้เวลาอยู่กว่า 20 นาทีจึงสามารถนำร่างหญิงสาวขึ้นมาบนฝั่งริมถนนได้  โดยหญิงสาวอยู่ในสภาพเมาสุราอย่างหนัก สวมเสื้อแขนกุดสีดำ ไม่สวมกางเกง สวมเพียงกางเกงชั้นใน และไม่พบหลักฐานหรือเอกสารอื่นใดในร่างกาย เจ้าหน้าที่ต้องนำผ้ามาคลุมร่างกายให้


จากนั้นก็พยายามสอบถามข้อมูลเบื้องต้น เพื่อจะได้นำส่งที่พัก แต่ก็ไม่สามารถสื่อสารกันได้ กระทั่งมีผู้รู้จักหญิงสาวผ่านมาเห็นเหตุการณ์ จึงประสานติดต่อไปยังญาติให้มารับตัวกลับไป


ส่วนสาเหตุที่หญิงสาวคนดังกล่าวลงไปนอนอยู่ในคลองริมถนนนั้น ยังเป็นปริศนากับเจ้าหน้าที่ เพราะในจุดเกิดเหตุไม่พบพาหนะใดๆ และจุดดังกล่าวเป็นตลิ่งที่ค่อนข้างสูง มีหญ้าขึ้นปกคลุมและไม่มีแสงสว่าง ผู้ที่ผ่านไปมาไม่สามารถเห็นร่างหญิงสาวได้อย่างแน่นอน


จึงเชื่อว่าน่าจะมีผู้พาหญิงสาวคนดังกล่าวมาในจุดที่เกิดเหตุ อีกหนึ่งประเด็นที่น่าสังเกตคือ กางเกงที่ถอดและหายไป เหลือเพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว จึงต้องรอให้หญิงสาวสร่างเมา จากนั้นจะได้ทำการสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News