สังคม

เบียร์ไม่พอ! หนุ่มลาวซิ่ง จยย.ย้อนศรฝ่าความมืดซื้อเบียร์เพิ่ม พุ่งชนคนเดินเท้าเจ็บ

โดย petchpawee_k

3 ก.ย. 2565

24 views

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 2 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งรถจักรยานยนต์ชนคนเดินเท้า เหตุเกิดบนถนนเลียบคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ จึงรีบรุดไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุริมถนนพบ นายประทุม อยู่จันริน มีแผลแตกที่ศีรษะ และมีแผลถลอกตามร่างกาย ข้างกันพบ นายทิพมล อายุ 30 ปี ชาวลาว นั่งอยู่กับพื้น มีแผลแตกที่คิ้ว และแผลถลอกตามร่างกาย กำลังยกมือไหว้ขอโทษนายประทุม เจ้าหน้าที่มูลนิธิให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล


ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบ รถจักรยานยนต์ มีโอ สีแดง-ขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ สภาพกระจกข้างหลุด ที่บริเวณหน้ารถบนพื้นถนนพบกองเลือด


นายประทุม คนเจ็บเล่าว่า  ตนเองมีบ้านพักไม่ไกลจากที่เกิดเหตุและกำลังเดินออกมาซื้อของที่ร้านค้า จู่ๆมีรถจักรยานยนต์ที่ขับย้อนศรตามหลังมาพุ่งชนตนอย่างแรง จนกระเด็นลงไปข้างทาง ก่อนจะมีคนมาช่วย ส่วนคนขับรถคู่กรณีรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จนญาติต้องติดตามไปคุมตัวกลับมายังที่เกิดเหตุ


ด้านนายทิพมล หนุ่มชาวลาว  ยอมรับว่า ดื่มเบียร์กับเพื่อนร่วมชาติตั้งแต่ช่วงเย็น จนกระทั่งเบียร์และกับแกล้มหมด ตนจึงได้ขี่จักรยายนตร์ออกมาซื้อเพิ่ม  พอมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งถนนมืดจนมองไม่เห็นคนเดินเท้า ทำให้ชนนายประทุมที่กำลังเดินอยู่ได้รับบาดเจ็บ ด้วยความตกใจตนจึงรีบขี่รถไปหาเพื่อน


โดยนายทิพมลได้พยายามยกมือกราบขอโทษ ผู้บาดเจ็บและขอให้ไม่เอาความ เพราะเจ้าตัวเองก็ไม่มีเงินที่จะจ่ายค่ารักษาและชดใช้ อีกทั้งกลัวจะต้องรับโทษติดคุกหากแจ้งความ


แต่ครอบครัวของนายประทุม คนเจ็บเห็นว่า นายประทุมได้รับบาดเจ็บค่อนข้างมาก อีกทั้งคุ่กรณีหลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปจนต้องตามตัวกลับมา  ทางครอบครัวยืนยันให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย 



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมตัวคนขับขี่รถจักรยานยนต์ มาสอบสวนที่โรงพักเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News