สังคม

หนุ่มใหญ่เจาะสายยางเตรียมล้างไต หนีออกจาก รพ.กลับมาบ้านเลือดไหลนอง ดับสลดคาห้องน้ำ

โดย petchpawee_k

6 ส.ค. 2565

185 views

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2565 ร.ต.อ.มนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายเสียชีวิตคาอยู่ที่ประตูทางเข้าห้องน้ำภายในบ้านหลังหนึ่ง ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น  ที่บริเวณประตูทางเข้าห้องน้ำชั้นล่างซึ่งอยู่นอกตัวบ้าน พบร่างของนาย เฉลิม แสงศิริ อายุ 55 ปี นอนหงายจมกองเลือดขวางประตูทางเข้าห้องน้ำ โดยมีสายยางสีขาวที่เอาต่อสายยางฟอกไตติดคาอยู่ในเส้นเลือดข้างซอกคอด้านหน้าข้างขวา ที่มีเลือดออกมา


ภายในห้องน้ำพบรอยเลือดสาดกระจายอยู่เต็มพื้นแดงฉาน ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด  คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วนานกว่า 1 ชั่วโมง จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูจน์ที่โรงพยาบาลรามาสมุทรปราการ


นายกาเหว่า สอนทา อายุ 49 ปี น้องเขยของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรคทั้งความดันและเบาหวาน  และล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้  ผู้ตายได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ตามที่หมอนัด  ซึ่งก่อนไปผู้ตายก็ยังไม่มีสายยางเส้นดังกล่าว แต่หลังจากที่ผู้ตายกลับมาที่บ้านในช่วงบ่าย กลับมาพร้อมกับสายยางเส้นดังกล่าว โผล่ออกมาจากเส้นเลือดและมีเส้นด้ายที่หมอเย็บติดปากแผลติดคาอยู่


ผู้ตายบอกว่าเป็นสายยางที่หมดเอาไว้ต่อสายฟอกไต ตนจึงได้ไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งในช่วงเย็นตนออกมานอกบ้านได้มีเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลโทรศัพท์มาสอบถามหาผู้ตายที่หายตัวออกมาจากโรงพยาบาล และติดต่อผู้ตายไม่ได้ จึงโทรหาญาติ 


ตนจึงโทรหาหลานชายให้เข้าไปดูผู้ตายในห้องเพื่อไปสอบถามว่าหนีออกมาจากโรงพยาบาลทำไม หลังจากนั้นไม่นานหลานชายได้โทรกลับว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ในห้องน้ำ  ตนจึงรีบกลับมาดูและช่วยปั้มหัวใจ แต่กลับมีเลือดไหลทะลักออกมาทางสายยางเส้นดังกล่าวจำนวนมาก ตนจึงหยุดปั้มและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะหนีออกมาจากโรงพยาบาลหลังจากที่ทางแพทย์ได้เสียบสายฟอกไตเข้าไปในเส้นเลือด เพื่อเตรียมฟอกไต เมือ่กลัยมาถึงบ้าน เก็บตัวอยู่ในห้อง จนกระทั่งมืดได้มีเลือดไหลออกมาจากสายยางหยดที่พื้นห้อง ผู้ตายจึงเอาผ้าพันแผลออกมาซับเลือดและใช้แอลกอฮอล์ล้าง  แต่คาดว่าเลือดน่าจะออกมามาก ผู้ตายจึงลงไปล้างเลือดในห้องน้ำซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตายเสียดมาก ทำให้หมดสติล้มลงและเสียชีวิตดังกล่าว


อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News