สังคม

เก๋งพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาปูน ตำรวจดับสลด หญิงมาด้วยกันเจ็บ

โดย passamon_a

18 มิ.ย. 2565

232 views

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 17 มิ.ย.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านหน้าเดิม สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถชนกันหน้าโรงงานไม้ยางพารา ในพื้นที่บ้านห้วยคุย ต.ทรัพย์ทวี อ.บ้านนาเดิม บริเวณถนน 401 มุ่งหน้า อ.ปลายพระยา


จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีแดง ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ ฮีโน่ สีขาว ที่บรรทุกเสาปูนซีเมนต์ มา 6 ต้น ทำให้ผู้ที่โดยสาร และคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ กู้ภัยจึงช่วยกันนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายออกมาจากรถ ทราบชื่อ ดต.วรชัย นาคขวัญ อายุ 52 ปี สภาพมีแผลฉกรรจ์บริเวณหน้าผาก นั่งเบาะข้างคนขับ เสียชีวิตเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บที่มาด้วยกัน และเป็นผู้ขับขี่ น.ส.ปริมาตร จงอักษร อายุ 41 ปี มีอาการแน่นหน้าอก ปวดศีรษะ


เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านนาเดิม และนำทรัพย์สินของมีค่าของผู้บาดเจ็บ อาวุธปืนของผู้เสียชีวิต ไปเก็บไว้เพื่อรอญาติมาติดต่อรับกลับ เชิญตัวคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บ้านนาเดิม ต่อไป


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงจังหวัดพังงา คาดว่าเพิ่งเดินทางมาจากบ้านพัก ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อที่จะไปทำงานที่จังหวัดพังงา และได้มาประสบอุบัติเหตุเสียก่อน โดยกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุสามารถบันทึกได้เพียงช่วงที่รถทั้ง 2 คัน ตามหลังกันมาเข้าข้างทางหลังจากชนกันแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเกิดเหตุชนกันและลากกันมาไกลกว่า 200 เมตร


ซึ่งจากการสันนิษฐานคาดว่า รถเก๋งคงจะหลับใน แล้วพุ่งชนท้ายรถบรรทุกเสาปูน จนเกิดเหตุดังกล่าว นายสุริยา ครองสมบัติ คนขับรถบรรทุก เล่าว่าช่วงเกิดเหตุตนได้ไปบรรทุกเสาปูนซีเมนต์มาจาก อ.เมือง เพื่อที่จะไปส่งที่ อ.บ้านนาสาร ถึงจุดเกิดเหตุ ตนก็ไม่ทันสังเกตว่าเกิดอะไรขึ้น จู่ ๆ มีเสียงเหมือนรถถูกชนท้าย ตนจึงได้ประคองรถเข้าข้างทาง และเห็นว่ามีรถเก๋งคันดังกล่าวติดอยู่กับเสาไปที่ตนบรรทุกมา


คุณอาจสนใจ

Related News