สังคม

ไม่รอด! ตร.รวบหนุ่มใหญ่ ขี่ จยย.ไหว้สวย โชว์หวาดเสียว พร้อมเตรียมแจ้งข้อหา

โดย weerawit_c

6 มิ.ย. 2565

7 views

ที่ จังหวัดนครสวรรค์ กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์ จากกรณีเพจเฟซบุ๊กราย โพสต์คลิป ชายรายหนึ่งกำลังคึกคะนองขี่จักรยานยนต์ สีขาว หวาดเสียวบนท้องถนน สวมไอ้โม่งปกคลุมใบหน้า ขับขี่รถโยกไปโยกมา



อีกทั้งมีการโชว์การนอนหงายราบไปกับเบาะรถ พร้อมยกมือพนมไหว้สวยกลับหลัง ในขณะที่รถกำลังวิ่งไปด้วยความเร็ว และมีบางช่วงบางตอน ที่มีการโชว์จนเกือบจะไปพุ่งชนท้ายรถบรรทุกที่วิ่งอยู่ด้านหน้า แต่เคาะห์ดีที่มีรถยนต์ขับตามหลังมา ได้บีบแตรเตือน จนไม่มีเหตุอันตราย เกิดขึ้น



ขณะเดียวกันใต้คอมเมนต์คลิปดังกล่าว มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้บันทึกเอาไว้ เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา จุดยูเทิร์น ที่ จ.นครสวรรค์ และในคลิปก็มีพฤติกรรมคล้ายกันเหมือนกัน มีการโบกมือทักทายรถที่สัญจรไปมา และยกมือไหว้ เช่นกัน พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า "คนเดียวกันเลย"



ล่าสุด วันที่ 5 มิ.ย. 65 ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบข้อมูล ทราบว่า ชายที่ปรากฏในคลิปขับขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียวรายนี้ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ จับกุมตัวมาสอบสวนแล้ว ทราบชื่อคือ นายชัด อายุ 49 ปี เป็นชาว ต.ยางตาล อ.โกรกพระ จ.นครสวรรค์ โดยเจ้าหน้าที่สามารถไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก พร้อมกับยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125ไอ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ที่ขับขี่ในวันเกิดเหตุไปตรวจสอบ



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า ถนนที่เกิดเหตุตามคลิป เป็นเหตุวันเสาร์ช่วงประมาณ14.00 น. บนถนนทางหลวงหมายเลข 1 พหลโยธิน ในเขตพื้นที่ ต.ย่านมัทรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ จากการนำตัวนายชัดมาโรงพัก พบว่า เจ้าตัวมีอาการ แปลกๆ เพี้ยนๆ อยู่ตลอดเวลา แต่จากการตรวจสอบหาสารเสพติดบนร่างกายไม่พบว่ามีการเสพสารเสพติดแต่อย่างใด



อีกทั้ง นายชัดยังยืนยันด้วยว่า วันที่ไปขับขี่รถจักรยานยนต์หวาดเสียวบนท้องถนน ไม่ได้มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ด้วย ส่วนสาเหตุที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความหวาดเสียว เจ้าตัวให้การว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล และชอบขับขี่ในลักษณะนี้เป็นประจำอยู่แล้ว



ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการสอบปากคำ เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดีแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป โดยวันนี้ (6 มิ.ย.) เวลาประมาณ 09.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแจ้งข้อกล่าวหา ฐานขับขี่รถโดยประมาท หวาดเสียว และข้อหาอื่นๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ ก่อนจะมีการนำตัวส่งฟ้องศาลต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News