สังคม

ชายวัย 45 เมาขับเก๋งพุ่งชนกระบะ พุ่งขึ้นทางเท้าชนคนยืนซื้อของ เจ็บ 2

โดย passamon_a

29 พ.ค. 2565

102 views

เวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 28 พ.ค.65 เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งพุ่งชนร้านขายมะพร้าวน้ำหอม ภายในซอยชุมชน พื้นที่ ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและมีรถถูกชนเสียหายหลายคัน


ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ไปที่เกิดเหตุ พบรถเก๋งสีบรอนซ์เทา อยู่ในสภาพรถปีนขึ้นทางเท้า พุ่งเข้าไปในร้านขายมะพร้าวน้ำหอม ด้านหน้ารถพังยับ มีรถจักรยานยนต์สีแดง ถูกล้อซ้ายของรถเก๋งทับ ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะสีขาว ถูกชนด้านท้ายยุบ และบริเวณหน้าร้าน พบผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ น.ส.ภาวิณี อรัญ และ นายบุญชู ทัศนาลัย บาดเจ็บที่ขาขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาล


ส่วนคนขับรถเก๋งคันก่อเหตุ คือ นายบัญชา เหลาทอง อายุ 45 ปี นั่งอยู่บริเวณทางเท้า อยู่ในลักษณะมึนเมาสุรา เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไปสอบปากคำที่โรงพัก


สอบถาม นางสาวเกื้อกูล ชัยหาญ เจ้าของร้านมะพร้าวน้ำหอม เล่าว่า ขณะที่กำลังขายของให้ลูกค้า ส่วนสามีก็กำลังขนทุเรียนออกจากรถกระบะที่จอดอยู่หน้าร้าน รถคันก่อเหตุขับพุ่งมาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถกระบะของสามี จนรถไถลไปข้างหน้าประมาณ 10 เมตร ส่วนรถเก๋งพุ่งขึ้นทางเท้า ไปชนกับรถจักรยานยนต์ และชนลูกค้า 2 คน ที่กำลังยืนซื้อของอยู่หน้าร้าน ก่อนที่คนขับรถเก๋งจะลงจากรถมาในสภาพมึนเมา เธอจึงรีบโทรแจ้งตำรวจ


เจ้าหน้าที่นำตัวนายบัญชา คนขับรถเก๋ง ไปสอบปากคำที่โรงพัก และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย


คุณอาจสนใจ

Related News