สังคม

หนุ่มเมายาอาละวาด จะไปขโมยพญานาคที่วัด ตร.ต้องไล่ล่ายิงยางสกัดระทึก

โดย thichaphat_d

22 พ.ค. 2565

27 views

ระยอง-ตำรวจได้รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งอาละวาดในวัดกรอกยายชา ตำบลเนินพระ พอตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวก็รีบกระโดดขึ้นรถกระบะสีขาว และขับหนีออกจากวัดอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่แจ้งขอกำลังเสริมเพื่อสกัดผู้ก่อเหตุ และขับรถไล่ล่าผู้ก่อเหตุ ที่พยายามขับวนไปมาเพื่อหนีตำรวจ

จนกระทั่งมาถึงบริเวณถนนสาย 3191 หน้านิคมอาร์ ไอ แอล ชายผู้ก่อเหตุพยายามขับรถชนรถตำรวจ เจ้าหน้าที่จึงต้องยิงล้อรถ เพื่อสกัดจับผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งควบคุมตัวได้

เจ้าหน้าที่นำตัวมาสอบปากคำที่ สภ.มาบตาพุด ทราบชื่อผู้ก่อเหตุ คือ นายจิระศักดิ์ สารภาพว่า กินยาบ้าเข้าไป 1 เม็ด และดื่มเบียร์ไปอีก 1 ขวด ก่อนเกิดเหตุ ตั้งใจขับรถไปที่วัด เพื่อจะไปเอาพญานาค พอไปถึงหยิบน้ำในวัดมาดื่ม 1 ขวด แล้วรู้สึกเหมือนมีงูไต่ตามตัว ด้วยความกลัวจึงขับรถหนี และที่ไม่ยอมจอดรถตามที่เจ้าหน้าที่สั่ง เพราะกลัวพญานาค

นายจิระศักดิ์ ยังอ้างว่าตัวเองป่วยจิตเวชด้วย เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาเบื้องต้น 3 ข้อหา คือ เสพยาเสพติด / หลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ / และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนจะป่วยจิตเวชจริงหรือไม่ ต้องรอญาตนำหลักฐานมาแสดง และหลังจากนี้หากพบความผิดเพิ่มเติม ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News