สังคม

เร็วแรงทะลุบ้าน รถโม่ปูนเบรกแตกพุ่งชนบ้าน บาดเจ็บ 2 คน

โดย passamon_a

30 เม.ย. 2565

19 views

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 29 เมษายน 2565 เกิดเหตุรถบรรทุก 10 ล้อโม่ปูน ของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเลย หม้อลมเบรกหาย ลงเนิน เจอสามแยกพุ่งชนบ้านคน เจ้าของบ้านนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน หนีตาย ถูกเศษปรักหักพังของบ้านหล่นใส่หัว ทั้งเศษปูนเศษไม้ เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลยุพราชด่านซ้าย ขณะที่คนขับรถโม่ปูน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน


โดยบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนสองชั้น อยู่ติดกับสามแยก หมู่ 1 ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย เจ้าของบ้าน ทราบชื่อคือ นางประวีณา ประเสริฐพงธ์ อายุ 68 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ส่วนคนขับรถ ยังไม่ทราบชื่อ


จากการสอบถามชาวบ้าน ที่อยู่บ้านติดกัน เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ รถโม่ปูนวิ่งลงมาจากทางแขวงการทาง ช่วงที่เกิดเหตุ เป็นสามแยก ลงเนินมา สักพักได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ชนเข้าที่ตัวบ้าน ซึ่งเจ้าของบ้านนอนดูทีวีอยู่ภายในบ้าน ได้รับบาดเจ็บ ข้าวของหล่นใส่ศีรษะ พอชนเข้าไป ตัวอาคารบ้านที่เป็นปูน ถล่มลงมาทับรถโม่ปูนไว้


ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาล มีเสียงดังคล้ายระเบิดที่ตัวรถ สักพักได้มีเปลวไฟพวยพุ่ง เจ้าหน้าที่ชุดดับเพลิงเทศบาลตำบลด่านซ้าย ได้เร่งฉีดสกัดน้ำ เพื่อดับไฟไม่ให้ลุกลาม เบื้องต้นทราบจากคนขับ ว่าขณะเกิดเหตุ ลงเนิน เหยียบเบรก แต่เบรกรถหาย รถจึงพุ่งเข้าชนบ้านอย่างจัง


คุณอาจสนใจ