สังคม

พาชิม ก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเด็ด กินน้ำซุปกัญชาแบบถูก กม. เริ่มต้นชามละ 15 บาท

โดย thichaphat_d

10 เม.ย. 2565

166 views

พาไปชิมก๋วยเตี๋ยวเรืออร่อยๆ ที่ "ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเด็ดเผ็ดเครื่องเล่าเรื่องกัญ" ตั้งอยู่ในลิตเติ้ลไทเกอร์ โฮมสเตย์ รีสอร์ท ซอย 9 เสือลับ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก


ก๋วยเตี๋ยวเรือร้านนี้ ไม่เหมือนใคร เพราะสูตรเด็ดความอร่อย อยู่ที่น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวผสมกัญชาไปด้วย ซึ่งขออนุญาตอย่างถูกต้องตามกฎหมาย โดยทางร้านจะใส่กัญชาในน้ำซุปปริมาณพอเหมาะ ให้น้ำซุปกลมกล่อม รสชาติเข้มข้นกำลังดี แทบไม่ต้องปรุงเพิ่ม


ประกอบกับเครื่องก๋วยเตี๋ยวก็มาแบบแน่นๆ ทั้งเนื้อตุ๋น หมูตุ๋น ตับ เครื่องใน ลูกชิ้น แคปหมู คัดแต่วัตถุดิบคุณภาพ สดใหม่ วันต่อวัน ขายในราคาไม่แพง เริ่มต้นชามละ 15 บาทเท่านั้น แต่ถ้าใครอยากทานแบบจุใจ ยกมาเป็นหม้อไฟ ก็มีให้บริการ ราคาหม้อละ 100 บาท


นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารจานเดียวอื่นๆ เช่น ข้าวผัดกะเพราะ หมูอบ น้ำสมุนไพร อย่าง กระเจี๊ยบ เก๊กฮวย มะตูม และน้ำสมุนไพรที่มีส่วนผสมของกัญชา ซึ่งการรับประทานกัญชาในปริมาณที่พอเหมาะ จะช่วยให้ผ่อนคลาย หลับง่าย ส่วนบรรยากาศภายในร้าน ก็มีให้เลือกทั้งโซนในสวน และโซนในร้าน


ใครอยากชิมก๋วยเตี๋ยวเรือผสมกัญชารสเด็ด ลองไปที่ "ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรเด็ดเผ็ดเครื่องเล่าเรื่องกัญ" ออกจากเมืองพิษณุโลกประมาณ 10 กิโลเมตร เลี้ยวเข้าซอยข้างวัดศรีโสภณ แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าซอย 9 เสือลับอีกที ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ไปลองชิมกันได้

คุณอาจสนใจ

Related News