สังคม

แค่เสี้ยวนาที โจรมาไวไปไว ฉกกระเป๋า เงินหมื่น-สร้อยทอง แม่ค้าขายข้าวสาร

โดย passamon_a

2 เม.ย. 2565

26 views

อุดรธานี - แม่ค้าขายข้าวสารชาวชัยภูมิ เดินทางมาเปิดร้านได้เพียงเดือนเดียว ไม่คิดว่าโจรเยอะอย่างนี้ วางกระเป๋าไว้แป๊บเดียว กำลังจะเดินมาหยิบ โจรมาไวไปไว แค่เสี้ยวนาทีอาศัยจังหวะเผลอ หยิบกระเป๋าพร้อมเงินหมื่น สร้อยทอง 1 บาท หนีลอยนวล วงจรปิดจับภาพได้อย่างชัดเจน ยายวอนตำรวจตามจับให้ได้ อยากได้คืนกว่าจะหาได้


วันที่ 1 เม.ย.65 ร.ต.อ.นิวัฒน์ แงกระโทก พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจาก นางนางน้อย ภิญโญขวัญ อายุ 65 ปี ชาวชัยภูมิ ว่า เมื่อเวลา 13.00 น. เกิดเหตุคนร้ายขโมยกระเป๋าเงินที่ร้านขายข้าวสาร เลขที่ 83 ถ.โนนขมิ้น ซ.4 ม.2 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี ขณะเข้าไปกินข้าวอยู่หลังบ้านได้วางกระเป๋าสะพายไว้ที่ในบ้าน จากนั้นมีคนร้ายเข้ามาลักกระเป๋าสะพายไป ภายในมีทรัพย์สินประกอบด้วย เงินสด 12,000 บาท สร้อยคอทองคำ 1 บาท 1 เส้น และเอกสารสำคัญจำนวนหนึ่ง แล้วขับขี่รถมอเตอร์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว


นางนางน้อย เปิดเผยว่า หลังขายข้าวสารให้ลูกค้า ตนได้เพื่อวางกระเป๋าไว้บริเวณในบ้าน แล้วได้เดินไปกินข้าวที่หลังบ้าน เอาข้าวเข้าปากได้คำเดียวนึกได้ว่าลืมกระเป๋า จึงรีบเดินออกมาดู แต่ปรากฏว่ากระเป๋าได้หายไป ซึ่งเวลาที่ตัวเองเดินไปหลังบ้านกลับมาที่กระเป๋าไม่ถึง 1 นาที ซึ่งในกระเป๋ามีทั้งเงินสดจำนวน 12,000 บาท ซึ่งเป็นเงินที่ขายข้าวได้ ต้องเอาไปซื้อมาต่อ นอกจากนี้ยังมีสร้อยคอทองคำ และเอกสารสำคัญอีกหลายอย่าง


ตนเองเป็นชาว จ.ชัยภูมิ เพิ่งมาเปิดร้านขายข้าวสารที่อุดรได้เพียงเดือนเดียว รู้สึกเสียดายทองคำเพราะทองคำเป็นเงินที่ตัวเองเก็บหอมรอมริบซื้อมา หากโจรได้ยินข่าวนี้ วอนขอให้นำทรัพย์สินมาคืนด้วย และอยากให้ตำรวจตามจับคนร้ายให้ได้ เพราะกล้องวงจรปิดของเพื่อนบ้านเห็นหน้าค่าตาได้ชัดเจน


ด้าน นายอำไพร เจ้าของร้านจำหน่ายข้าวสารอีกแห่ง เล่าว่า จากภาพกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ เมื่อมาเปิดดูรู้สึกคุ้นหน้า คาดว่าจะเป็นคนในพื้นที่ เคยเห็นขับรถผ่านหน้าร้านบ่อยครั้ง โดยรูปพรรณคนร้ายจจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่า คนร้ายขับรถมอเตอร์ไซค์แบบออโตเมติก สีเหลือง ยี่ฮอนด้า สูงประมาณ 175 เซนติเมตร ผิวดำแดง ผมสั้น สวมเสื้อยืดสีกรมท่า กางเกงขส้ัน สีดำ รองเท้าแตะ หากใครพบเห็นของให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้เลย


คุณอาจสนใจ

Related News