สังคม

'หญิงลี' เปิดสระน้ำรีสอร์ทให้เล่นฟรี ฉลองวันเกิดตัวเองและ 'ลิซ่า' - แม่ค้าแจกลูกชิ้นยืนกิน 500 กก. ฉลองวันเกิด 'ลิซ่า'

โดย weerawit_c

28 มี.ค. 2565

99 views

บรรยากาศบริเวณด้านหลังสถานีรถไฟฝั่งตัวเมือง คึกคักตั้งช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ทั้งหมด 13 เจ้า ประกาศร่วมกันจัดงานวันเกิดให้น้อง "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ น.ส.ลลิษา มโนบาล ศิลปินดังระดับโลก ครบรอบ 25 ปี พร้อมแจกลูกชิ้นยืนกินให้แฟนคลับเอาไปกินฟรีอีกร่วม 500 กก.



โดยเมื่อเวลา 13.00 น.นางธันย์ภัคนันท์ หัตถาธยากูล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ นำแม่ค้าลูกชิ้นยืนกินทั้งหมด 12 เจ้า และแฟนคลับลิซ่า ที่เดินทางมาจากหลายจังหวัด ร่วมกันจุดเทียนบนเค้กภาพน้องลิซ่า ขนาด 7 ปอร์น ก่อนจะร่วมกันร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้กับน้องลิซ่า



บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น โดยเฉพาะบรรดาแม่ค้าต่างยิ้มแย้มแจ่มใส จากนั้นนายกเหล่ากาชาด ได้ตัดเค้กแจกให้กับแฟนคลับลิซ่า ที่มาร่วมงาน ก่อนจะเริ่มการทอดลูกชิ้นใส่ภาชนะ แจกให้กับผู้ที่มาร่วมงาน โดยให้มีทางเข้ากับทางออกคนละทาง มีเจ้าหน้าที่จากสาธารณสุขจังหวัดมาเป็นผู้จัดระเบียบการเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด



น.ส.ชญาดา ศรีสมพร อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ บอกว่า ได้เหมารถกันมา 2 คันกว่า 20 คน เพื่อต้องการมาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นแฟนคลับของน้องมาตั้งแต่เริ่มโด่งดัง และอยากมาเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวที่บุรีรัมย์ด้วยอีกหลายแห่ง เห็นบรรยากาศแล้วดีใจแทนน้องลิซ่า ที่มีผู้คนออกมาร่วมอวยพรวันเกิดเป็นจำนวนมาก



ด้านนางเมย์ วิศรุตาวรรณ อายุ 57 เจ้าของลูกชิ้นแชมป์ยืนกิน 2 สมัย บอกว่า วันนี้กลุ่มแม่ค้าได้พร้อมใจจัดงานวันเกิดให้น้องลิซ่า เพราะถือว่าลิซ่า เป็นผู้มีบุญคุณสามารถสร้างกระแสให้ลูกชิ้นยืนกิน ที่ซบเซาอย่างหนักระหว่างมีโรคโควิด-19 ระบาด แต่ลิซ่า พูดแค่ไม่กี่ประโยค ธุรกิจลูกชิ้นฟื้นกลับขึ้นมา แล้วดีกว่าเก่าอย่างเหลือเชื่อ จึงขออวยพรให้น้องจงมีความสุข และสวยตลอดกาล สำหรับลูกชิ้นที่นำมาทอดแจกทั้งหมด ตั้งเป้าเบื้องต้นภายในโซนนี้จะแจกประมาณ 200-300 กก.ยังมีของเจ๊พงษ์ ที่อยู่ด้านนอก จะแจกอีกกว่า 300 กก.รวมแล้วน่าจะใช้ลูกชิ้นแจกไม่น้อยกว่า 500 กก.



ปรากฏว่าศิลปิน นักร้องหมอลำลูกทุ่งชื่อดังอีกคน คือหญิงลี ศรีจุมพล ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดคือวันที่ 27 มี.ค.ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของลิซ่า เช่นเดียวกัน โดยหญิงลี ได้ประกาศผ่านเฟชบุ๊กหญิงลี ว่าให้ชาว อ.นาโพธิ์ บ้านเกิดของหญิงลี ไปเล่นสระน้ำที่รีสอร์ท "หญิงลีลัลลา" ได้ฟรีตลอดทั้งวัน



โดยหญิงลี ก่อนหน้านี้ติดโควิด-19 รักษาหายแล้ว แต่อยู่ระหว่างการกักตัว ได้กล่าวผ่านผู้สื่อข่าวว่า ปกติจะทำบุญให้กับสังคม เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของตัวเองทุกปี โดยปีนี้ได้เปิดให้ชาวบ้านมาเล่นสระน้ำที่เพิ่งสร้างเสร็จมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ฟรีตลอดทั้งวัน จากปกติจะคิดค่าลงสระ 50 บาทต่อหัว



หญิงลี บอกด้วยว่า รู้สึกดีใจที่เกิดวันเดียวกับน้องลิซ่า ซึ่งเป็นคนจังหวัดเดียวกัน เป็นนักร้องเหมือนกัน เป็นคนละแนวเพลง ตนเองเป็นแนวลูกทุ่งบ้านนอกๆ แต่ลิซ่า ระดับโลก รู้ภูมิใจกับน้องลิซ่า ที่สร้างชื่อเสียงให้ชาวบุรีรัมย์และชาวไทย โดยเฉพาะการเอ่ยประโยคคำว่า"อยากกินลูกชิ้นยืนกิน"ประโยคเดียวความยาวไม่กี่วินาที สามารถทำให้แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินมียอดขายพุ่งให้แม่ค้าลืมตาอ้าปากได้ในช่วงโรคระบาด

คุณอาจสนใจ

Related News