สังคม

สาวทะเลาะแฟนหนุ่ม โดดสะพานหวังจบชีวิต แต่ต้องขาหักแทนเพราะไม่มีน้ำ

โดย weerawit_c

28 ก.พ. 2565

129 views

ช่วงกลางดึกวันที่ 26 ต่อเนื่องวันที่ 27 ก.พ.ที่ผ่านมา มีชาวบ้านในเขตเทศบาล ต.บ่อพลอย อ.บ่อไร่ จ.ตราด โทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ว่าพบคนมากระโดดสะพานข้ามคลองมะละกอ ตกลงไปพื้นด้านล่างขาหัก เจ้าหน้าที่จึงรีบไปช่วยเหลือ



โดยที่เกิดเหตุ เป็นสะพานข้ามคลอง พื้นด้านล่างห่างจากสะพานประมาณ 4 เมตรเศษ พบหญิงสาวคนหนึ่งนอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอยู่บนพื้นดินที่มีหญ้าปกคลุม จึงนำเปลลงไปช่วยเหลือ แต่เนื่องจากสภาพเส้นทางที่ลึกชัน ประกอบกับผู้บาดเจ็บขาหัก ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ และเป็นคนร่างใหญ่น้ำหนักมาก ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยไม่สามารถนำตัวขึ้นมาข้างบนได้ ต้องรอกำลังเสริมมาช่วย จนกระทั่งช่วยกันนำร่างหญิงสาวขึ้นมาและส่งไปรักษาที่ รพ.บ่อไร่



พลเมืองดีที่โทรแจ้งกู้ภัย เล่าว่า มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ผ่านสะพานแห่งนี้ และเห็นว่าหญิงสาวคนดังกล่าวกระโดดสะพานลงไปพอดี แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่กล้าลงไปช่วย จึงโบกรถพลเมืองดีที่ขับผ่านมา ให้ช่วยโทรแจ้งกู้ภัย



ซึ่งทราบเบื้องต้นเพียงว่า หญิงสาวเป็นคนในอำเภอบ่อไร่ เดินเท้ามาที่สะพานคลองมะละกอ เพื่อหวังจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย เพราะทะเลาะกับแฟนหนุ่ม โดยที่ไม่รู้ว่า ใต้สะพานไม่มีน้ำ จึงได้รับบาดเจ็บ

คุณอาจสนใจ

Related News