สังคม

แม่เลี้ยงเดี่ยวทำแซนวิชน่ารัก แซนวิชดอกกุหลาบ รับวาเลนไทน์

โดย passamon_a

5 ก.พ. 2565

317 views

แม่เลี้ยงเดี่ยว วัย 36 ปี ชวนลูกน้อยวัย 8 ขวบ ทำแซนวิชหน้าตาน่ารัก ดึงดูดลูกค้า จนได้รับความสนใจอย่างมาก แถมล่าสุดยังเกิดไอเดียทำแซนวิชดอกกุหลาบ เตรียมรับช่วงเทศกาลบอกรัก


นางสาวเปรมยุดา พาหุกาญจน์ อายุ 36 ปี อาศัยอยู่ภายในหมู่บ้านเมืองทอง 2 ถนนพัทลุง ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ทำแซนวิชขาย ทั้งแซนวิชโบราณสามเหลี่ยม แซนวิชเพื่อเป็นอาหารเช้า และแซนวิชเพื่อลูกค้าที่รักสุขภาพ ล่าสุดได้รังสรรค์แซนวิชให้เกิดความแปลกใหม่มากขึ้น และรวมทั้งจากการที่ลูกสาวของตนเองคือ น้องจิงเกิล วัย 8 ขวบ ชอบแซนวิชอยู่แล้ว จึงเกิดไอเดียทำแซนวิชหน้าตาน่ารัก เพื่อที่จะดึงดูดให้เด็ก ๆ เห็นแล้วรู้สึกว่าน่ากิน


ไม่ว่าจะเป็นแซนวิชกระเป๋าลูกหมี หรือแซนวิชรูปหัวใจ แล้วขายผ่านช่องทางออนไลน์ จนมีออเดอร์เข้ามาเป็นจำนวนมาก แถมยังให้ลูกสาวตัวน้อยมาช่วยเป็นลูกมือด้วย ยิ่งเพิ่มความน่ารัก ให้กับแซนวิชมากขึ้นไปอีก


โดยแม่เลี้ยงเดี่ยวรายนี้ จะลงมือทำแซนวิชสดใหม่วันต่อวัน เน้นวัตถุดิบคุณภาพ อร่อย และมีหน้าตาน่ารัก แล้วจะนำสินค้าไปตระเวนส่งให้แก่ลูกค้าภายในตัวเมืองตรัง สร้างรายได้ไม่ต่ำกว่าวันละ 500-1,000 บาท และล่าสุดเนื่องจากกำลังเข้าสู่ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ หรือเทศกาลแห่งความรัก ก็ได้เกิดไอเดียทำแซนวิชดอกกุหลาบขึ้น เพื่อให้เหมาะกับในช่วงเทศกาลบอกรัก


โดยลูกค้าสามารถนำไปส่งมอบเป็นของขวัญให้แก่คนรัก แถมยังกินได้ อร่อย และอิ่มอีกด้วย สำหรับราคาแซนวิชจะเริ่มต้นที่ชิ้นละ 15 บาท หากจัดเป็นเซ็ตราคาจะอยู่ที่ชุดละ 200-250 บาท หรือตามความต้องการของลูกค้า ส่วนเนยที่ใช้ทาขนมปังก็จะมีหลายรสชาติ อาทิ เนยสตอเบอรี่ เนยรสส้ม เนยบลูเบอร์รี่ เนยกาแฟ ฯลฯ


นางสาวเปรมยุดา บอกว่า ได้ดัดแปลงแซนวิชหลาย ๆ รูปแบบเพื่อให้เกิดความแปลกใหม่ มีทั้งวงกลม โดนัท รูปหัวใจ และล่าสุดใกล้ช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ ก็ได้ทำแซนวิชกุหลาบเนยสด และแซนวิชกุหลาบโบโลน่า พร้อมจัดเป็นกล่องของขวัญสวย ๆ เพื่อให้ลูกค้านำไปมอบในโอกาสพิเศษ ซึ่งจะเน้นขายออนไลน์ทางเฟซบุ๊กส่วนตัว และเพจของร้าน


ยิ่งในช่วงโควิด-19 เช่นนี้ จะมีลูกค้าออเดอร์เข้ามาเยอะมาก จนใช้ขนมปังในการทำวันละ 12-15 ปอนด์ เพราะลูกค้าติดใจในรูปแบบที่หลากหลายและรสชาติที่อร่อย แถมยังเน้นทำมือทั้งหมด นอกจากนั้น ก็ยังมีแซนวิชไก่กรอบ และแซนวิชกะเพราไก่ไข่ดาว อีกด้วย ผู้สนใจติดต่อสอบถามได้ทางเพจ แซนด์วิชน้องจิงเกิล เปิดรับออเดอร์ทุกวัน

คุณอาจสนใจ

Related News