สังคม

สาวแทบช็อก เข้าห้องน้ำเจองูเหลือมโผล่โถส้วม

โดย natthanon_r

11 ต.ค. 2564

29 views

เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.หนองหงษ์ อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี หิ้วงูเหลือมขนาดใหญ่ มาพร้อมโถส้วม เนื่องจากงูตัวใหญ่มาก ไม่สามารถดึงตัวให้หลุดออกจากโถส้วมได้ ต้องใช้วิธีสกัดเอาโถส้วมออกมาพร้อมกับงู แล้วค่อยใช้ค้อนทุบโถส้วมเอางูเหลือมออก ปรากฎว่างูเหลือมตัวยาวกว่า 3 เมตร


ปฏิบัติการจับงู เกิดขึ้นที่ห้องเช่าเลขที่ 90/42 หมู่ที่ 3 ต.หนองหงษ์ เจเจ้าของห้อง คือ นางสาวอัจฉรา โพธิบัติ อายุ 38 ปี เล่าให้ฟังด้วยใจระทึก ว่า กำลังจะเข้าห้องน้ำ แต่ชะโงกดูในโถส้วมก่อน แล้วเจอกับหัวงูขนาดใหญ่มาก ด้วยความตกใจก็รีบวิ่งออกมาเปิดไฟดูชัดๆ อีกที พบว่าเป็นงูเหลือม จึงบอกแฟนมาดู แต่แฟนจับงูไม่ได้ จึงแจ้งเจ้าของห้องเช่า เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ ปภ.มาจับงู เธอบอกว่า กลัวและตกใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก หลังจากนี้คงระแวงกับการเข้าห้องน้ำ คงต้องเปิดไฟตรวจสอบในโถให้แน่ใจก่อนใช้ เพราะคราวนี้ถือว่าโชคดีมากที่พบงูก่อน หากใช้โถส้วมทั้งที่มีงูอยู่ในนั้น คงถูกงูฉกแน่นอน


ด้านนายภาคภูมิ เหลืองอ่อน และ นายพนาวัล รื่นรมย์ เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.หนองหงษ์ ที่มาจับงู ฝากเตือนให้ประชาชนระวัง ช่วงนี้ฝนตกชุก งูอาจจะออกจากป่า มุดมาตามท่อน้ำ เวลาเข้าห้องน้ำ ควรดูให้ดี หรือ ราดน้ำลงก่อนเพื่อความแน่ใจ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/V7UXfNlSPXQ

คุณอาจสนใจ

Related News