สังคม

คนขับรถบรรทุกลืมกดดัมพ์ ชนสะพานลงมาทับ ดับ 2 ศพ

โดย natthanon_r

1 ต.ค. 2564

13 views

คนขับรถบรรทุกขนดิน ลืมกดดัมพ์ หรือกระบะด้านหลังลง จนชนเข้ากับสะพานลอยคนข้าม พังถล่มลงมาทับคนขับกับคนงานที่นั่งมาด้วย เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 3050 หลักกิโลเมตรที่ 1 หมู่ที่ 1 ต.ท่าสายลวด อ.แม่สอด จังหวัดตาก ในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อสีขาว สภาพถูกสะพานลอยคนข้าม พังลงมาทับบริเวณห้องโดยสาร ภายในมีผู้เสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ 2 ราย คือ นายประนอม ทองนิล อายุ 51 ปี คนขับรถ และนายโซป่าย ชาวเมียนมา อายุ 50 ปี ผู้ช่วยที่นั่งมาในรถ


ตำรวจสอบปากคำผู้จัดการบริษัทต้นสังกัดของรถบรรทุก เปิดเผยวา นายประนอม ขับรถบรรทุกดินวิ่งมาตั้งแต่เช้าวานนี้ (30 ก.ย.) รวม 5 รอบแล้ว และกำลังจะวิ่งรอบที่ 6 คาดว่าคงจะอ่อนเพลีย เพราะการวิ่งเอารอบ ประกอบกับอากาศร้อนมาก ทำให้อาจจะเบลอลืมกดดัมพ์ลง ขับไปทั้งๆที่ดัมพ์ หรือกระบะบรรทุกดินด้านหลัง จะตั้งค้างอยู่อย่างนั้น พอขับออกจากจุดขนดินประมาณ 300 เมตร ก็ไปชนกับสะพานลอย จนพังถล่มลงมาทับตัวเองกับลูกน้องเสียชีวิต


เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรนานกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อกู้ซากรถและร่างผู้เสียชีวิต รวมทั้งเคลื่อนย้ายคานปูนสะพานออกจากถนน เพื่อให้รถคันอื่นสัญจรได้ตามปกติ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/svo3lE7D7C4

คุณอาจสนใจ

Related News