สังคม

วงจรปิดจับภาพ รถพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนกระบะสองแม่ลูก อย่างแรง

โดย passamon_a

30 พ.ค. 2564

118 views

สุพรรณบุรี-วันที่ 29 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางตาเถร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงชนรถกระบะ ที่ถนนสายบางลี่-วัดไผ่โรงวัว หมู่ 11 ต.บางตาเถร อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านขายไม้ ตรงข้างวัดไผ่โรงวัว พบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ชนอัดติดอยู่กับรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า สีขาว กระเด็นพุ่งเข้าไปในร้านขายไม้ โดยรถกระบะพลิกตะแคงติดอยู่กับกองไม้ และจักรยานยนต์แบบพ่วงข้างที่จอดซื้อของได้รับความเสียหายอีก 1 คัน กู้ภัยช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ให้แพทย์ตรวจรักษา ทราบชื่อ น.ส.รัตนาภรณ์ เชียงนิยม อายุ 44 ปี และ ด.ญ. อายุ 4 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ต.บัวปากท่า อ.บางเลน จ.นครปฐม


จากการสอบถาม เจ้าของร้านขายไม้ เล่าว่า คนขับรถกระบะมีอาชีพเลี้ยงกุ้ง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจอดถามซื้อไม้ โดยมี ด.ญ. อายุ 4 ปี นั่งมาด้วย แต่ไม่มีไม้ขนาดที่ต้องการจึงเตรียมตัวขับรถออกจากร้าน ก่อนที่จู่ ๆ ได้มีรถบรรทุกพุ่งมาชนอย่างแรง จนรถกระเด็นพลิกตะแคงเข้ามาในร้าน


จากการสอบสวน นายพลพล สีแสงฉาย อายุ 39 ปี คนขับรถพ่วง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถพ่วงจะไปบรรทุกหินที่โรงโม่ในเขต อ.อู่ทอง ขับอยู่เลนซ้ายมาตามถนนสายดังกล่าว ถึงที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกขับตีคู่ทำให้ตนเบนรถออกไม่ได้ ประกอบกับมองไม่เห็นรถกระบะ จึงพุ่งชนเข้าอย่างจัง


หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ พบว่ารถพ่วงขับมาด้วยความเร็ว โดยขับแข่งกันมากับรถบรรทุก ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนรถกระบะที่จอดอยู่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ไม่สาหัส อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


คุณอาจสนใจ

Related News