สังคม

วินาทีชีวิต หนุ่มนั่งเล่นมือถือ ล้อรถสิบล้อพุ่งเข้าร้าน ชนจังๆ ล้มคว่ำเจ็บ

โดย passamon_a

26 พ.ค. 2564

158 views

สกลนคร-วินาทีชีวิต หนุ่มนั่งเล่นมือถืออยู่ในอู่ซ่อมรถ ล้อรถสิบล้อพุ่งเข้ามาในร้าน ชนเต็ม ๆ ล้มคว่ำได้รับบาดเจ็บ


กล้องวงจรปิดจับภาพนาทีระทึก ขณะที่หลานชายเจ้าของอู่ซ่อมรถโซ๊คอัพ จ.สกลนคร ที่สวมเสื้อสีแดง กำลังนั่งเล่นมือถืออยู่ภายในอู่ อยู่ดี ๆ มีล้อรถสิบล้อปริศนา กลิ้งมาอย่างเร็ว พุ่งเข้ามาในร้านและชนเข้ากับหลานเจ้าของอู่อย่างจัง จนล้มหงายหลัง ได้รับบาดเจ็บ ต่อมาทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายธวัตชัย จันทะเกษ หรือต้อม ได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก มีแผลถลอกที่ขาและแขน จนต้องนำส่งโรงพยาบาล นอนพักฟื้น 1 คืน


นายศตวรรษ ผายเงิน หรือแซ็ก พี่ชายผู้บาดเจ็บ นำคลิปนี้มาโพสต์ในเฟซบุ๊ก เล่าว่า วันเกิดเหตุ น้องชายนั่งเล่นโทรศัพท์มือถือ ส่วนตัวคุณแซ็ก ผู้โพสต์ สวมเสื้อสีดำนั่งอยู่โต๊ะข้าง ๆ เห็นว่ามีล้อรถสิบล้อมาจากไหนไม่รู้ วิ่งเข้ามาชนน้องชาย จนล้มคว่ำกองไปอยู่กับพื้น ตนก็รีบวิ่งเข้าไปช่วยน้องชาย และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวน้องชายส่งโรงพยาบาลทันที


พร้อมโพสต์ทิ้งท้ายด้วยว่า "อุบัติเหตุไม่มีใครอยากให้เกิด ล้อรถสิบล้อหลุดวิ่งเข้าร้าน จานต้อมโดนเต็มๆ #สลบ" เหตุเกิดถนนมิตรภาพ เส้นเลี้ยงเมืองบายพาส อ.เมือง จ.สกลนคร


นายศตวรรษ บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างกะทันหันมาก เร็วมาก ตอนแรกตกใจ ทำอะไรไม่ถูก ส่วนรถสิบล้อเจ้าของล้อรถดังกล่าว ยินดีจะจ่ายค่าเสียหายให้ทั้งหมด ทั้งค่ารักษาพยาบาล และทรัพย์สินที่เสียหายภายในร้านอู่ซ่อมรถ



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/8nEhI8r06_I



คุณอาจสนใจ

Related News