สังคม

ลูกเขยหัวร้อน เมารำคานเสียงหมา คว้ามีดแทงพ่อตาไม่ยั้ง 7 แผล

โดย thichaphat_d

13 เม.ย. 2564

168 views

สงขลา - ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวจำนวน 3 หลัง ซึ่งอยู่ติดกัน บริเวณป่ายางหลังบ้านพักพบใบมีดทำครัวและด้ามมีด ยาวประมานเกือบ 1 ฟุต วางอยู่ในลักษณะใบมีดคดงอหลุดออกจากกันกับด้ามมีด ใกล้กันพบรอยเลือดหยดเป็นทางยาวจนไปถึงลานหินกรวดตรงกลางบ้านพักและพบกองเลือดขนาดใหญ่อีก 2 กอง


ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่าเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านแซะ ต.คลองหรั่ง อ.นาหม่อม ทราบชื่อ นายสงวน อินทชัย อายุ 60 ปี ได้ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่แขนซ้ายและซี่โครงซ้าย ทั้งหมด 7 แผล ญาติๆได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลนาหม่อม ทราบชื่อคนร้าย นายพิทักษ์ อินทนะ อายุ 41 ปี


จากนั้นนายพิทักษ์ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักไป ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่บ้านพักอีกรอบพร้อมกับมีดทำครัว 1 เล่ม อยู่ในมือ ก่อนที่นายพิทักษ์จะเดินตรงมาที่นายสงวนและใช้มีดทำครัวแทงไปที่แขนซ้ายนายสงวน 1 ครั้ง จนมีเลือดไหลออกมาและนายสงวนได้เดินถอยหลังหนี


ตนจึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือญาติพี่น้องที่อยู่บ้านติดกัน พร้อมกับร้องห้ามนายพิทักษ์ว่า อย่าแทง จากนั้นนายพิทักษ์ก็ได้เดินไปหานายสงวนต่อก่อนที่นายพิทักษ์จะแทงซ้ำไปที่แขนซ้ายอีก 3 ครั้ง ทำให้นายสงวนวิ่งหนีเอาชีวิตรอดไปทางป่ายางหลังบ้านพัก ส่วนนายพิทักษ์ก็ได้วิ่งไล่แทงนายสงวน จนนายสงวนสะดุดล้มลงนอนหงายหน้าไปกับพื้นดินนายพิทักษ์ที่วิ่งไล่ตามหลังมา ก็ได้ไปนั่งคร่อมร่างนายสงวนพร้อมกับแทงไปที่ซี่โครงซ้ายอีก 3 ครั้ง จนมีดทำครัวคดงอพร้อมมีเลือดไหลทะลักออกมา


ชาวอำเภอนาหม่อม หลังก่อเหตุผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหนได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในสภาพเมาสุราอย่างหนัก เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาที่ สภ.นาหม่อม เพื่อรอทำการสอบสวนหาสาเหตุ



คุณอาจสนใจ

Related News