สังคม

แก๊งตีนแมวอาละวาด ย่องลักทรัพย์กลางดึก เสียหายหลายรายการ คาดทำเป็นขบวนการ

โดย weerawit_c

18 มี.ค. 2564

43 views

สมุทรปราการ - พ.ต.ท.ธนกฤต รวยอารี รอง ผกก.สืบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ พร้อมด้วยชุดสืบสวนลงตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นแฟลตสูง 3 ชั้นสีเขียว จุดเกิดเหตุชั้นล่างห้องที่ 1และห้องที่2 ถูกงัดจำนวน 2 ห้อง เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดเวลา 01.10 น.โดยมีผู้ก่อเหตุ 3 คน อายุประมาณ 20-30 ปี ทรัพย์สินที่ได้ไปเป็นเงินสดกว่า 2 พันบาท โทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง หลังก่อเหตุได้เดินหนีที่ลานจอดรถและใช้จักรยานยนต์หลบหนีไป 



เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบประตูหน้าห้องมีร่องรอยการถูกงัดทั้ง 2 ห้อง และพบของกลางหมวกแก๊ปสีม่วงจำนวน 1 ใบ พบฆ้อนขนาดเล็กจำนวน 1 อัน และประแจเบอร์ 22 จำนวน 1 ตัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและยังตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบพฤติการณ์ของคนร้ายทั้งหมดในขณะก่อเหตุ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย



จากการสอบถามนาย วรวิทย์ หวังรวมกลาง อายุ 54 ปี เป็นพ่อค้าขายข้าวมันไก่เเละผู้เสียหายได้เล่าให้ฟังว่า ตนพักอาศัยที่นี้มาหลายปีแล้วอยู่กับภรรยามีอาชีพเปิดร้านขายข้าวมันไก่แถวซอยวัดครุในหรือซอยสุขสวัสดิ์70 จะขายตั้งแต่เวลา 23.00 น.- 05.00 น. แต่เมื่อคืนตนได้ขับรถยนต์กลับมาที่ห้องแต่เจอรถจักรยานยนต์จอดขวางอยู่ที่ลานจอดรถเลยเอารถเข้าไปไม่ได้ตนเลยรออยู่สักพักก็มีกลุ่มวัยรุ่นเดินถือของออกมาตนเห็นกล่องรองเท้าของตนที่ 1 ใน 3 คน ถืออยู่ตนก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะคิดว่าใครๆก็น่าจะมีเหมือนกัน 



จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นนั้นก็ได้พากันซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ออกไป ตนก็ได้ขับรถไปจอดที่ลานจอดรถและเดินเข้าไปที่ห้องถึงกับตกใจเพราะประตูห้องตนถูกงัดและเปิดห้องเข้าไปดูก็เห็นว่าในห้องตนถูกรื้อค้นข้าวของกระจายและหันไปเห็นห้องที่ติดกันก็ถูกก่อเหตุลักษณะเหมือนกันแต่เจ้าของเป็นแม่บ้านที่โรงพยาบาลไปทำงาน จากนั้นตนก็เลยไปแจ้งความตำรวจไว้ที่ สภ.พระประแดง



อย่างไรก็ตามภาพจากกล้องวงจรปิดค่อนข้างชัดเจน และสามารถจับพฤติกรรมของคนร้ายได้ คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะใช้เวลาไม่นานจะสามารถควบคุมตัวแก๊งตีนแมวลักขโมยของ ในเวลากลางคืนมาลงโทษตามกฎหมายได้ต่อไป



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/rlZJc1vMyI0

คุณอาจสนใจ

Related News