สังคม

ขนลุก! ชาวบ้านเจอดีเห็น ‘ครูนงค์’ ยืนร้องไห้ ลูกเชื่อแม่ยังไม่ไปไหน มาเข้าฝันทวงความยุติธรรม

โดย nicharee_m

17 มี.ค. 2564

82 views

ราชบุรี - ฮือฮาชวนขนลุกครูนงค์เข้าฝันลูกทวงความยุติธรรม ส่วนชาวบ้านเจอดีเห็นยืนร้องไห้ เชื่อครูนงค์ยังอยู่ภายในบ้าน ไม่ได้ไปไหน


จากกรณี นางวราพร เนียมรักษา หรือ ครูนงค์ ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลดอนทราย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิตกลางงานศพ ภายในศาลาวัดท่ามะขาม หมู่ 7 ต.สามเรือน อ.โพธาราม เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา โดย นายวันชาติ เนียมรักษา สจ.ราชบุรี เขต 3 อ.โพธาราม ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยเข้ามอบตัว พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ล่าสุดได้เกิดเรื่องฮือฮา เป็นที่กล่าวขานของชาวบ้าน โดยเมื่อวันที่ 16 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของครูนงค์ หลังทราบข่าวว่ามีชาวบ้านและเพื่อนบ้านเห็นครูนงค์ ยืนร้องไห้ และมาเข้าฝันลูกสาวคนเล็กเพื่อทวงความยุติธรรม พร้อมสัมผัสกับวิญญาณ เมื่อครูนงค์ อยู่ในบ้านตามปกติ น.ส.ศิริพร เนียมรักษา อายุ 35 ปี ลูกสาวของครูนงค์ ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่นำร่างของคุณแม่มาบรรจุไว้ซองเก็บศพบริเวณด้านหน้าบ้าน ซึ่งอยู่ในพื้นที่บ้าน เพื่อที่จะเก็บร่างของคุณแม่ไว้จนกว่าคดีจะถึงที่สิ้นสุด ทำให้ทุกคนในบ้านพบเจอเรื่องแปลกซึ่งสัมผัสถึงว่าแม่อยู่ภายในบ้านกับลูกๆ ทุกคน 


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าได้เกิดเรื่องแปลกๆ ที่บริเวณห้องนั่งเล่น ซึ่งเป็นห้องที่แม่ใช้เป็นที่พักผ่อน ขณะที่ตนกำลังนำขนมไปแช่ในตู้เย็น หลังแช่เสร็จตนได้เดินออกมาเลย และไม่ได้เปิดทีวีดู แต่หลังจากนั้นไม่นานทุกคนภายในบ้านได้มาถามตนว่า ได้เปิดทีวีทิ้งไว้ไหม ตนยืนยันว่า ไม่ได้เปิด แต่ทุกคนบอกว่าเห็นมีคนมาเปิดทีวี และเปิดทิ้งไว้แบบนั้น ทำให้ตนเชื่อว่าแม่ของตนยังอยู่ภายในบ้าน ไม่ได้ไปไหน


ขณะที่ชาวบ้านหลายคนได้เห็นคุณแม่ ยืนอยู่บริเวณ ศาลาวัดท่ามะขาม ลักษณะร้องไห้ ซึ่งก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง ยังมีชาวบ้านหลายคนเห็นรถคันที่ใช้หาเสียงของคุณแม่ หมายเลขทะเบียน บน 4747 นครปฐม ที่เมื่อวิ่งผ่านหน้าบ้าน จะมีสุนัขต่างส่งเสียงหอน ติดต่อกัน 2 คืน ก่อนที่แม่จะถูกยิงเสียชีวิต หลังจากนั้นรถคันดังกล่าวก็ได้นำมาจอดในบ้าน แต่กลับไม่มีสุนัขเห่าหอนแต่อย่างใด สร้างความแปลกใจให้กับคนในบ้านเป็นอย่างมาก และไม่คิดว่าจะเป็นการส่งสัญญาณเป็นการเตือนครั้งสุดท้าย


น.ส.ศิริพร เล่าต่อไปว่า ทุกวันนี้ทุกคนคิดถึงคุณแม่มากๆ ฝากถามเขาว่า ทำไมต้องทำร้ายคุณแม่ ทำกับผู้หญิงไม่มีทางสู้ คุณแม่ไม่เคยทำร้ายใครมีแต่ช่วยคน และคุณแม่เคยช่วยเขาคนที่ทำร้ายคุณแม่ แต่ทำไมเขากลับเลือดเย็น ทำร้ายคุณแม่ได้ ซึ่งตอนนี้ตนสงสารแต่คุณพ่อ เพราะมีสภาพจิตใจย่ำแย่ ยังร้องไห้เสียใจทุกวัน ร่างกายซูบผอมลง เพราะคุณพ่ออยู่กับคุณแม่มากว่าครึ่งชีวิต เลยยังทำใจไม่ได้ ส่วนเรื่องของคดีตอนนี้ ผู้ต้องสงสัยยังถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำกลางราชบุรี ยังไม่ได้ประกันตัวออกมา 


วันนี้ตนก็ไปยื่นคัดค้านการประกันตัวที่ศาลอีก เพราะทุกวันนี้มีคนมาปล่อยข่าวว่าได้ประกันตัวออกมาแล้ว ทำให้ทุกคนเกิดความหวาดกลัว รวมไปถึงชาวบ้านด้วย ตนจึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ทำคดีให้ถึงที่สุด ไม่ต้องเกรงกลัวใคร หรือคนที่จะให้ความช่วยเหลือ ขอให้ความเป็นธรรมกับทางครอบครัวตนด้วย


"ตนขอวอนผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ไม่ว่าจะเป็นใคร อยากคิดให้ความช่วยเหลือคนที่ทำร้ายคุณแม่ของตน โปรดเห็นใจครอบครัวของตนด้วย เพราะพวกตนเป็นคนสูญเสีย ซึ่งบุคคลอันเป็นที่รักยิ่ง" น.ส.ศิริพร ลูกสาวกล่าว


ด้าน น.ส.กัญญาพัชญ์ เนียมรักษา อายุ 34 ปี ลูกสาวอีกคนของครูนงค์ กล่าวว่า ตนฝันเห็นคุณแม่ บ่อยครั้งมาก เห็นแม่มายืนร้องไห้ที่หน้าที่เก็บร่างและส่งเสียงพูดว่า “ทำร้ายเขาทำไม มาฆ่าเขาทำไม ทำอะไรผิด” ทุกคนในบ้านต่างเชื่อว่า คุณแม่ต้องการให้ลูกๆ รับรู้ และอยากให้จับคนร้ายและเอาผิดอย่างถึงที่สุด


ส่วนบรรยากาศที่บ้านของครูนงค์ ตลอดทั้งวันมีชาวบ้านจากหลายพื้นที่เดินทางมาเคารพศพครูนงค์กันเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ช่วงเช้าจนกระทั่งถึงเย็น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Z6jSU0TKTF0

คุณอาจสนใจ

Related News