สังคม

2 วัยรุ่นหัวร้อน รุมทำร้ายแม่ค้าจนบาดเจ็บ หลังก่อเหตุประกาศศักดิ์ดาใหญ่โต

โดย weerawit_c

11 มี.ค. 2564

106 views

เพชรบูรณ์ - นางสาวอนุสา เทียมนิคม อายุ 30 ปี แม่ค้าขายทอดมัน ที่ตลาดนัดแห่งหนึ่งในตำบลศรีมงคล อำเภอบึงสามพัน พาร่างที่โชกเลือด โร่แจ้งความหลังถูก วัยรุ่น 2 คน อายุราว 20 ปีเศษ ซึ่งมาขายของที่ตลาดนัด รุมทำร้ายร่ายกาย จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่ 1 หน้าตู้ยามศรีมงคล อ.บึงสามพัน จังหวัดเพชรบูรณ์ จนทำให้หญิงสาวได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณใบหน้า เลือดกำดาวไหล ปากแตก ศีรษะโน 



ก่อนเกิดเหตุ นางสาวอนุสา และวัยรุ่นที่ก่อเหตุ นัดกันออกมาเคลียร์ปัญหา ที่เคยแย่งที่ขายของในตลาด พอตลาดนัดเลิกแล้ว ทั้ง 2 ฝ่ายเลยนัดเจอกัน สุดท้าย 2 วัยรุ่นชายก็เปิดศึก 2 รุม 1 ทั้งนี้ ก่อนหน้าราว เดือนเศษ ทั้ง 2 ฝ่าย เคยมีเรื่องทะเลาะกันเรื่องแย่งที่ขายของมาก่อน เมื่อฝ่ายวัยรุ่นชาย กลับมาขายของอีกครั้งแล้วมาเจอกัน เลยทะเลาะกัน หลังมีเรื่อง ผู้ก่อเหตุก็ประกาศศักดิ์ดา อ้างกูเป็นหลานผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ แถมผู้ก่อเหตุยังท้าทายว่า มึงไปเคลียร์กับตำรวจให้ได้ แล้วค่อยมาคุยกับกู กูหลานผู้ใหญ่ ล่าสุดผู้บาดเจ็บหลังเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.บึงสามพัน ไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นทางญาติ ก็ได้พาไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลบึงสามพัน เนื่องจากนางสาวอนุสา มีอาการเวียนศีรษะ และอาเจียน



จากการสอบถาม นางสาวอนุสา เทียมนิคม ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันในตลาดนัด แล้วก็จบกันไป เป็นเวลาเดือนกว่าแล้ว กระทั่งในวันนี้เขาได้เอาเพื่อนทางเฟซบุ๊กคนอื่น ทักเข้ามา เพื่อที่จะให้ออกมาเคลียร์ แต่พอตนออกไปถึง ก็ได้มีปากเสียงกัน ซึ่งตอนนั้น ตนก็ไม่คิดว่า ผู้ชายจะทำร้ายตนเอง ซึ่งขณะเกิดเหตุ ตนก็ไม่ได้ไปคนเดียว โดยมีเด็กน้อย 1 คน น้องสาว พี่สะใภ้และก็ตนเอง ทุกคนก็เห็นเหตุการณ์ โดยมีผู้ชาย 2 คนรุมทำร้าย คนหนึ่งกดหัวตนไว้ อีกคนกระชากหัวแล้วก็ต่อยเข้ามาที่ดั้ง ที่ปากจนเลือดไหล และชกที่หัวจนโน ซึ่งหลังก่อเหตุ ตำรวจก็ได้ปล่อยตัวกลับบ้านไปแล้ว ทั้งที่เป็นเหตุซึ่งหน้า ต่อหน้าตำรวจ ต่อหน้าเจ้าหน้าที่ แทนที่จะนำตัวมาโรงพัก หรือขังไว้สักคืนแล้วค่อยคุยกัน และในส่วนของผู้ก่อเหตุนั้น พบว่าเป็นพ่อค้าจร เป็นวัยรุ่น เหตุเกิดที่หน้าป้อมตำรวจเลย



ขณะที่ นางนิรมล เทียมนิคม อายุ 34 ปี ญาติผู้เห็นเหตุการณ์ (เสื้อเขียว) เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนอุ้มลูกอยู่ แล้วเห็นน้องสาวโดนกระชากหัวตบ เลยเข้าไปห้าม แล้วก็เกิดการผลักกระชาก จนเสื้อขาด จนลูกตนหลุดมือตกลงไปบนพื้นข้างล่าง กลางวงตีนเลย ตนเลยบอกว่า พี่หยุด เดี๋ยวเหยียบลูกหนู หยุดได้แล้ว เขาก็เลยหยุด แล้วไล่ให้ตนมาโรงพัก มาแจ้งความ ซึ่งขณะนั้น น้องตนถูกทำร้ายอยู่ท้ายรถ โดยผู้ชายที่ก่อเหตุนั้น ตนเองเคยเห็นหน้า เพราะเป็นพ่อค้าขายของอยู่ในตลาด และเราก็มีอาชีพแม่ค้า สำหรับสาเหตุที่ทะเลาะวิวาทกัน เกิดจากการแย่งที่ขายของ ซึ่งเกิดมานานแล้ว เกือบ2เดือน แล้วอยู่ๆวันนี้ ผู้ก่อเหตุก็ทักเฟซมาหาเรื่อง จึงได้นัดกัน 19.00 เพื่อมาเคลียร์ ซึ่งเราก็ถือใจซื่อ เป็นผู้หญิง จึงไปกัน 3 คน เพราะอยากจบ แต่เขาเอาผู้ชายมาคุยกับเรา จนทะเลาะ เกิดบัลดาลโทสะ ลงไม้ลงมือจนได้รับบาดเจ็บ ไม่คิดว่าผู้ชายจะทำร้ายผู้หญิงขนาดนี้



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/5_Kx39_1qGg

คุณอาจสนใจ

Related News