สังคม

หัวอกผู้เป็นพ่อ โพสต์ประกาศตามหาลูกสาววัย 12 ถูกหนุ่มใหญ่ข้างห้องล่อลวงหายออกจากบ้าน

โดย weerawit_c

18 ก.พ. 2564

105 views

เพชรบูรณ์ - ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความ “ใครพบเจอ บุคคลในภาพ แจ้งมาทีครับ เด็กหายถูกลักพาตัว ข่าวว่าไปทาง ต.วังท่าดี ต.ท่าด้วง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ช่วยแชร์คนล่ะแชร์ เด็กอายุเพียง 11 ปี ด.ญ.น้ำทิพย์ ภู่ทอง ช่วยแชร์ไปให้ถึงผู้ประสานงานทีครับ เด็กหายเมื่อ เวลาทุ่มเศษ ของวันที่ 12/02/64” 



จากนั้นก็มีการนำรูปภาพเด็กหญิงบี ( นามสมมุติ ) อายุ 12 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กนักเรียน ชันประถมศึกษาปีที่ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหนองไผ่ ซึ่งถูกนายสำราญ มะนาวนอก อายุ 47 ปี อาชีพรับจ้าง ซึ่งมาเช่าบ้านแห่งหนึ่ง อยู่ในพื้นที่หมู่ 2 ต.หนองไผ่ แล้วก่อเหตุล่อลวง เด็กหญิงบี ( นามสมมุติ ) อายุ 12 หนีออกไปจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 



โดยผู้เป็นพ่อเด็ก ได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หนองไผ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า เจ้าตัวจึงนำข้อความพร้อมรูปภาพ ทั้งรูปลูกสาว และรูปชายคนก่อเหตุ โพสต์ลงบนเฟซบุ๊ก เพื่อให้คนที่พบเจอ หรือมีเบาะแส ให้ช่วยแจ้งข้อมูล ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ซึ่งเป็นพ่อของเด็กทราบว่า พ่อเด็กมีอาชีพรับจ้าง ต้องเดินไปทำงานที่ต่างอำเภอ ทุกวัน ส่วนใหญ่จึงปล่อยให้เด็กหญิงบี อยู่กับน้อง คนเล็กอีก 2 คน ตอนที่ลูกสาวหายตัวออกจากบ้าน จึงมาทราบจนค่ำมืดแล้ว



จากการสอบถาม นางทองศรี พุ้ยมา อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นย่าของ เด็กหญิง บี เล่าว่า หลานสาวหายไปตั้งแต่วันพุธ ตอนกลางคืน โดยหายไปกับผู้ชายข้างห้อง โดยมีคนเห็นว่าทั้ง 2 ไปด้วยกัน วันนี้คิดถึงหลาน อยากได้หลานสาวกลับมาบ้าน ส่วนเรื่องคดี ได้ไปแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้ว โดยทางตำรวจ บอกให้รอ ก็เลยรอเขาอยู่ ปกติหลานสาวจะพักอยู่กับพ่อ แต่พ่อจะไปทำงาน กลับบ้านก็มืดค่ำแล้ว ที่ผ่านมาก็มีการตามหาหลานสาว แต่ก็ยังไม่เจอตัว ขณะเดียวกันก็ได้โพสต์เฟรสบุ๊ค ตามหาน้องอีกทาง ซึ่งก็มีคนแจ้งเบาะแสเข้ามาเหมือนกัน โดยทางตนก็ได้นำความไปบอกกล่าวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว



ด้าน นาง การ์นภัส ชูกา ผู้ใหญ่บ้านโคกประดู่ หมู่ 13 ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองไผ่ ทราบว่า เรื่องเด็กที่ถูกล่อลวงไป ตนเองทราบมาตลอด เพราะก่อนหน้านี้ หนุ่มก่อเหตุได้อนาจารเด็กสาว จนฝ่ายพ่อเด็ก เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 15,000 บาท โดยแบ่งจ่ายออกเป็นงวด ๆ วันที่เด็กหายตัวไปเป็นวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา อยู่มาก็ไม่รู้ว่าพากันไปยังไง มีแต่พ่อเด็กมาบอกกับตนว่าได้แจ้งความเอาไว้แล้ว ส่วนที่พ่อเด็กมั่นใจว่าน้อง หายไปพร้อมกับนายสำราญ เพราะหลังน้องหายตัวไป นายสำราญก็หายตัวไปพร้อมกันด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/CGh3cu-rXJk

คุณอาจสนใจ

Related News