สังคม

2 สาวควบ จยย.ไปจ่ายตลาด เจอสายโทรศัพท์ปลิวว่อนรัดคอ ตกรถหวิดดับ

โดย weerawit_c

5 ก.พ. 2564

51 views

ลพบุรี - ร.ต.อ.เศรษฐา สาระนันท์ ร้อยเวร สภ.บ้านหมี่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกสายโทรศัพท์ รัดคอมารักษาตัวที่ โรงพยาบาลบ้านหมี่ จึงรุดไปตรวจสอบ พบ น.ส.อุฬาภร ดวงจิตร์ อายุ 36ปี ได้รับบาดเจ็บแพทย์ทำการปฐมพยาบาลและทำแผล ที่บริเวณลำคอมีรอยแดงช้ำ และแพทย์ได้ทำการนำไปทำการเอ็กเรย์ สมอง พร้อมด้วย น.ส.อินทิรา บัวทอง อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย สาเหตุจากตกจากรถจักรยานยนต์



น.ส.อินทิรา บัวทอง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนพร้อมด้วย น.ส.อุฬาภร ดวงจิตร์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า/เวฟ หมายเลขทะเบียน 1 กธ.7483 ลบ.โดยมีน.ส.อุฬาภร ดวงจิตร์ ซึ่งเป็นพี่สาวเป็นคนขับ ไปจ่ายตลาดที่อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ขากลับบ้าน ขับไปตาม ถนนสายบ้านหมี่ - เขาช่องลม อำเภอบ้านหมี่ จังหวัดลพบุรี ได้มีสายโทร หรือ สายไฟ ยังพิสูจน์ไม่ได้ รัดคอพี่สาวจนรถล้มลง กระเด็ดไปคนละทิศละทาง รถไปอีกทางคนไปอีกทาง ตอนนั้นได้มีพลเมืองดีผ่านมาพอดี เขาก็เรียกมูลนิธิอริโยมารับตนทั้งสองไปส่งโรงพยาบาลบ้านหมี่ ตอนนั้นพี่สาวไม่รู้สึกตัวสลบไปเลย แต่ตนเองรู้สึกตัวดี ขณะนี้พี่สาวพ้นขีดอันตรายแล้ว



ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบสายไฟห้อยรุงรังปลิวไปมา และตรวจสอบว่าสายอันตรายดังกล่าวเป็นของบริษัทอะไร

คุณอาจสนใจ

Related News