สังคม

รวบคาด่าน! 'แอมมี่ บอกรักผัว' เน็ตไอดอลดัง ซุกยาไอซ์ในยกทรง

โดย

26 มิ.ย. 2563

73.1K views

สมุทรปราการ - ร.ต.ท.ชาญวิทย์ ศรีอนุวัติพงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้เบิกตัว น.ส.นัยนา หงขาว อายุ25 ปี หรือ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลชื่อดัง มาสอบสวนทำการสอบปากคำเพิ่มเติม หลังตกเป็นผู้ต้องหาดีครอบครองวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ครอบครองโดยผิดกฎหมาย โดยระหว่างการสอบสวน แอมมี่ มีสีหน้าเคร่งเครียด และปัดที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน
ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกของเมื่อคืนนี้เวลาประมาณ 02.30 น.วันที่ 25 มิถุนายน 2563 ขณะที่ พ.ต.ท.บุญช่วย บุญรอด สวป.สภ.เมือง สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม ได้ร่วมกันตั้งจุดสกัด ที่บริเวณถนนสุขุมวิท ใกล้จุดกลับรถปากซอยอุดมเดช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เพื่อป้องกันการแข่งขันรถในทางสาธารณะและการแพร่ระบาดของยาเสพติด และได้ทำการเรียกตรวจค้นรถแท็กซี่รับจ้าง ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียวเหลือง ซึ่งมีหญิงสาวนั่งมาในรถและมีอาการรุกรี้รุกรนเหงื่อออกตามใบหน้า ท่าทางมีพิรุธ จึงได้เชิญตัวลงมาสอบถาม
ทราบชื่อ น.ส.นัยนา หรือ แอม หงขาว อายุ 24 ปี หรือ แอมมี่ บอกรักผัว เน็ตไอดอลที่โด่งดังในโลกออนไลน์ ก่อนจะให้อาสาสมัครช่วยเหลือเจ้าพนักงานซึ่งเป็นผู้หญิง ทำการตรวจค้น ได้พบวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 เคตามีน แบบเกร็ดสีขาวขุ่นบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสแบบเลื่อนปิด จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 1.15 กรัม และ เคตามีนซึ่งเป็นผงสีขาวบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกชนิดเดียวกันอีก 1 ถุงน้ำหนัก 0.68 กรัม ที่ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อชั้นในข้างซ้าย จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก โดย น.ส.นัยนา ได้ให้การว่า ของกลางทั้งหมดที่พบตนเองได้ซื้อมาจากชายไม่ทราบชื่อและที่อยู่ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาทประเภท 2 (เคตามีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย
สำหรับ แอมมี่ บอกรักผัว โด่งดังชั่วข้ามคืนในโซเชียล พร้อมวลีเด็ด สวัสดีชาวโซเชียลแคม ไม่มีไรมาก บอกรักผัว และมีการจูบกันระหว่างแอมมี่และแฟนหนุ่มในคลิป เมื่อปี 2557 และเมื่อปี 2561 แอมมี่ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังมีคนออกมาโพสต์ว่า แอมมี่ ค้างค่าเช่าคอนโด และปล่อยห้องที่เช่าสกปรกและทำสิ่งของเสียหาย จนเป็นที่รู้จักในสังคมโซเชียลในปัจจุบัน
รับชมผ่านทางยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/r1Czfgwv0bc

แท็กที่เกี่ยวข้อง  

คุณอาจสนใจ