สังคม

ก้าวไกล เตรียมเปิดบ้าน ลุ้นผลคดียุบพรรค 7 ส.ค. นี้

โดย panwilai_c

20 ก.ค. 2567

31 views

การวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกล 7 ส.ค. นี้ มีรายงานว่าศาลรัฐธรรมนูญจะออกนั่งบัลลังก์และถ่ายทอดสดการอ่านคำวินิจฉัย ในเวลา 15.00 น. ขณะที่พรรคก้าวไกล จะเปิดที่ทำการพรรค ให้ไปลุ้นผลคำวินิจฉัย ด้วย



นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกล ในวันที่ 7 ส.ค. นี้ว่า ไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร ก็ไม่กระทบกับเป้าหมาย ความมุ่งมั่นและความเข้มแข็งในการทำงาน มั่นใจว่าเราแข็งแรงขึ้น มีความพร้อมในการทำงานมากขึ้นตามลำดับ เดินหน้าสู่การเตรียมพร้อมเป็นรัฐบาลที่ดีที่สุดให้ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า



และ เชื่อมั่นว่ามีโอกาสชนะสูง ทั้งข้อต่อสู้ทางด้านกฎหมายที่มีน้ำหนัก โดยในวันที่ 7 ส.ค.นี้ พรรคก้าวไกลจะติดตามฟังคำวินิจฉัย ที่สภา จากนั้น จะไปรวมกัน ณ ที่ทำการพรรค เพื่อให้พี่น้องประชาชนที่อยากให้กำลังใจ ได้ไปให้กำลังใจ



มีการเตรียมสถานที่บริเวณลานจอดรถตรงข้ามพรรคไว้รองรับ และจอมอนิเตอร์ให้รับฟังคำวินิจฉัยร่วมกัน ส่วนใครที่จะไปที่ศาลรัฐธรรมนูญ คุณชัยธวัช บอก ขอให้ไปที่พรรคดีกว่า



ขณะที่วันนี้ พรรคก้าวไกล อยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ขนบรรดา สส.ไป จัดกิจกรรมกิจกรรม Policy Fest ’เจียงใหม่เอาแต๊’ ภาคเหนือ เป็นมหกรรมนโยบายสาธารณะ เพื่อยกระดับเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของประชาชนคนจังหวัดเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง เปิด 3 วิสัยทัศน์พัฒนาเชียงใหม่ รวมถึงเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ.เชียงใหม่ด้วย



ซึ่ง คุณชัยธวัช บอกว่าจัดงานนี้ขึ้นมา เพราะอยากยกระดับการทำงานทางด้านนโยบาย และการเมือง ของ สส. เพื่อทำนโยบายออกมาเป็น Road Maps ให้มีรายละเอียดที่ชัดเจน



ขณะที่ เมื่อช่วงเช้า คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่แม่กำปอง พบปะ ผู้ประกอบการท่องเที่ยวแม่กำปอง เพื่อรับฟังปัญหา ไปจัดทำนโยบายเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ก่อนจะไปเยี่ยมชมร้านค้าต่างๆ ภายในหมู่บ้าน โดยมีประชาชน นักท่องเที่ยว พ่อค้าแม่ค้าเข้ามาขอถ่ายรูปจำนวนมาก



https://youtu.be/EsTJr6uOMSk

คุณอาจสนใจ

Related News