สังคม

'กัน จอมพลัง' บุกโรงพักนครพนม จี้เร่งรัดคดีดีเจหนุ่มถูกเจ้าของร้าน-พวก รุมทำร้าย คดีไม่คืบ

โดย panwilai_c

6 ก.ค. 2567

75 views

กัน จอมพลัง บุกโรงพักนครพนม ติดตามเร่งรัดคดีดีเจหนุ่ม ถูกเจ้าของร้านเหล้าและพวกรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ แจ้งความแล้วคดีไม่คืบ



เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา กัน จอมพลัง เดินทางมาที่ สภ.เมืองนครพนม เพื่อติดตามคดีของดีเจการ์ฟิลด์ อายุ 27 ปี ถูกนายโน้ต อายุ 45 ปี อ้างเป็นหุ้นส่วนร้านเหล้า พร้อมกับพวกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบเต็มใบหน้า ขณะที่ดีเจหนุ่มนำโน๊ตบุ๊คมาเก็บที่รถเก๋งส่วนตัว โดยมีภาพวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์กลางดึกของวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา เห็นผู้ก่อเหตุชัดเจน



ต่อมาดีเจหนุ่มเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครพนม และได้ไปออกรายการโหนกระแสของพี่หนุ่มกรรชัย และกลายเป็นข่าวดัง เนื่องจากนายโน้ตคุยโวว่า เคลียร์ตำรวจได้ทุกเรื่อง ทำให้ผู้เสียหายไม่ไว้ใจการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจท้องที่ และกลัวความปลอดภัย เพราะถูกข่มขู่จากผู้ก่อเหตุ



ขณะเดียวกัน น.ส.ป๊อบ อายุ 27 ปี ภรรยาของดีเจการ์ฟิลด์ ซึ่งตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 สัปดาห์เกิดอาการแท้งลูก เพราะขณะเกิดเหตุพยายามเข้าไปห้ามไม่ให้กลุ่มนายโน๊ตทำร้ายสามีตนเอง แต่ถูกภรรยาของนายโน้ตและพนักงานร้านล็อกตัวไว้ จึงมีการฉุดกระชาก ระหว่างนั้นได้ถูกศอกเข้าที่ท้องจนตกเลือดก็มาแจ้งความเพิ่มอีกหนึ่งข้อหา



หลังได้พบกับ พ.ต.อ.ณรงค์ วงศ์ธรรม ผู้กำกับสอบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครพนม พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้อง ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมและคุ้มครองผู้เสียหายอย่างเต็มที่



ขณะที่ กัน จอมพลัง เผยว่า หลังออกรายการโหนกระแส มีโทรศัพท์ 2-3 สาย พยายามขอเคลียร์เกี่ยวกับคดีนี้ แต่ตนได้ตอบกลับไปว่าไม่ต้องมาเคลียร์ ผู้ก่อเหตุควรมีความสำนึกผิด ออกมาแสดงความรับผิดชอบ ขอโทษผู้เสียหายอย่างลูกผู้ชาย



จากนั้น กัน จอมพลัง พร้อมด้วยดีเจการ์ฟิลด์และภรรยาได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.ป๊อบถูกล็อกตัว และจุดที่ดีเจการ์ฟิลด์ถูกนายโน้ตและพวกทำร้าย


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/oLy-Js_wsG4

คุณอาจสนใจ