สังคม

นักมวยแจงปมรุมชกชายเร่ร่อน ชี้ถูกบุกห้องจะขืนใจแฟนสาว จ่อแจ้งความเพจแพร่ข่าวเท็จ

โดย panwilai_c

15 มิ.ย. 2567

31 views

นักมวยค่ายดังกำแพงเพชร แจงกรณีรุมชกต่อยชายเร่ร่อน เพราะบุกเข้าห้องจะข่มขืนแฟนสาว พร้อมเข้าแจ้งความเอาผิดเพจดังที่ลงคลิปกล่าวหา



กรณีเพจ "อีซ้อขยี้ข่าว3" ได้โพสต์คลิปภาพกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นนักมวยค่ายดัง กำลังรุมทำร้ายชายเร่ร่อน ทั้งเตะต่อยจนล้มไปกองกับพื้น ในโพสต์ระบุว่า "บัสใหญ่พร้อมพุ่ง วัยรุ่นกำแพงเพชรวีรกรรมเพียบทำร้ายคนเร่ร่อน ,ไล่ฟันเด็ก 13 , ทำร้ายผู้หญิง...ดูคลิปกับทัวร์ในเมนต์"



ล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในคลิปได้เดินทางเข้ามาแจ้งความดำเนินคดีกับเพจที่นำคลิปและรูปของตนเองไปโพสต์ ซึ่งทั้งหมดเป็นเยาวชนอายุไม่ถึง 18 ปี โดยมีนายเขต ,นายอาร์ม อายุ 16 ปี และ น.ส.ไอซ์ อายุ 18 ปี แฟนนายเขต



นายเขต เล่าว่า คลิปที่เพจดังนำมาโพสต์เป็นคลิปเก่าตั้งแต่เดือน ก.พ.ที่ผ่านมา เหตุเกิดที่บริเวณเกาะกลางน้ำปิง ในตัวเมืองกำแพงเพชร ซึ่งชายที่เห็นในคลิปจะเข้าไปข่มขืนแฟนสาวของตนภายในห้องเช่าหลายครั้ง ตนจึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไป และย้ายห้องพักหนี แต่ก็ยังขับรถตามไปรังควาน ทำพฤติกรรมแบบเดิมอีก ซึ่งชายคนดังกล่าวไม่ใช่คนเร่ร่อนมีบ้าน มีรถใช้เหมือนคนปกติ



ตนอยากวอนชาวเน็ตและเพจดังฯ ถามเหตุผลของเรื่องทั้งหมดก่อนไม่ใช่นำไปลงจนทำให้เกิดทัวร์ลงกับพวกตนแบบนี้ ซึ่งส่งผลให้ตนที่กำลังจะไปแข่งชกมวยได้รับผลกระทบ โดยวันนี้ได้มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับเจ้าของเพจและผู้ที่เกี่ยวข้อง เพราะส่งผลไปถึงครอบครัวและที่ทำงานของพวกตนจนเข้าใจผิดไปหมด ส่วนเจ้าของค่ายมวยที่ถูกพาดพิงก็ได้แจ้งความเช่นกัน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/P2G3hY9Kexw

คุณอาจสนใจ