สังคม

ครอบครัว 'เสี่ยต้น' รื้อคดีทวงความยุติธรรม เชื่อมีเงื่อนงำ-'ทนายเดชา' มั่นใจสัปดาห์หน้ารู้ตัวทีมสังหาร

โดย parichat_p

25 พ.ค. 2567

51 views

ครอบครัวเสี่ยต้น เปิดใจรื้อคดีการตายของเสี่ยต้นเพราะต้องการทวงความยุติธรรม ขณะที่ทนายเดชา มั่นใจสัปดาห์หน้ารู้ตัวทั้งทีมสังหารและผู้จ้างวาน


คุณเจ / คุณแม่ / และพระวสันต์ ซึ่งเป็นพ่อของนายพิชิต กลีบจินดา หรือ เสี่ยต้น เจ้าของธุรกิจนวดแผนไทย ซึ่งถูกคนร้ายตามประกบยิง เมื่อวันที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา แต่รอดชีวิตได้ แต่สุดท้ายเสี่ยต้นไปเสียชีวิตที่บ้านภรรยา ที่จังหวัดมหาสารคาม เมื่อวันที่ 16 เมษายน โดยสภาพศพดำอย่างมีพิรุธ


ได้เดินทางมาพบกับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ พร้อมกับแถลงข่าวเปิดใจการตายของเสี่ยต้น โดยเฉพาะประเด็นที่สังคมตั้งคำถามว่า ทำไมไม่ส่งศพเสี่ยต้นไปชันสูตร


โดยพระวสันต์บอกว่า ตอนนั้นครอบครัวไม่มีเงิน ประกอบกับคุณมด ภรรยาของเสี่ยต้น บอกว่าหากเอาศพไปชันสูตร แล้วเจอสารสเตียรอยด์ ซึ่งผู้ตายใช้ตอนเล่นกล้าม จะทำให้ไม่ได้รับเงินจากบริษัทประกันภัย ตนจึงเชื่อ


โดยคุณมดบอกว่าจะให้เงิน 2-3 ล้านบาท แต่ตนไม่รับ โดยบอกให้เอาคอนโดให้แม่ของเสี่ยต้น และให้สร้างกุฎิให้ 1 หลัง เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เสี่ยต้น


ขณะที่แม่ของเสี่ยต้น พูดถึงประเด็นสภาพศพของเสี่ยต้นว่า ตนสงสัยว่าศพลูกทำไมดำเหมือนถ่าน แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร เพราะทางลูกสะใภ้ เป็นคนจัดการทั้งหมด หลังเสร็จงานศพก็ไม่ได้คุยกัน แต่ตนทราบว่าลูกสะใภ้ได้โพสต์เฟซบุ๊กทำนองว่า บ้านเป็นของเขากับลูกชาย ตนไปอยู่บ้านเขาโดยที่ไม่ได้ซื้อ ที่ผ่านมาได้ช่วยเขาเลี้ยงลูกทั้ง 3 คนเป็นสิบปี แต่ตอนนี้จะมาไล่ตนออกจากบ้านของลูกชาย ซึ่งไม่ยุติธรรม


ขณะที่คุณ เจ น้องสาวเสี่ยต้น ยืนยันว่าสาเหตุที่ออกมาเคลื่อนไหวการตายของพี่ชาย เพราะเชื่อว่าพี่ชายตายอย่างมีเงื่อนงำ ไม่ได้หวังเรื่องมรดกของพี่ชาย นอกจากนี้คุณ เจ ยังได้แสดงรูป ของคนร้าย ที่ลอบยิงพี่ชาย พร้อมเปิดเผยว่า คนรายร้ายนี้มักชอบคาดแว่นบนหัว มีหนวด ใส่ต้มหู สูงประมาณ175 ซม. ซึ่งตนไม่รู้จัก แต่เชื่อว่ามีคนรู้จักอย่างแน่นอน


ทนายเดชา เปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้ จะพาพยานทั้งหมดไปพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อดูความเชื่อมโยงถึงเหตุการณ์ลอบยิงที่เกิดขึ้น และเหตุการณ์เสียชีวิตของเสี่ยต้น ที่จังหวัดมหาสารคาม เชื่อว่าสัปดาห์หน้าคดีจะมีความคืบหน้าทั้งตัวคนร้ายและผู้จ้างวาน ซึ่งรวมแล้วมีประมาณ 4 ถึง 5 คน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/c7vm8ylv6s8

คุณอาจสนใจ

Related News