สังคม

ขนหัวลุก! ตร.ค้นหาชิ้นส่วนเหยื่อฆ่าหั่นศพทิ้งน้ำ บอกถ้าอยู่แถวนี้ยกมือด้วย ก่อนพบมือโผล่

โดย panwilai_c

20 เม.ย. 2567

198 views

เร่งค้นหาส่วนหัวเหยื่อ ฆ่าหั่นศพ ยัดถุงดำทิ้งบ่อน้ำที่ นนทบุรี ล่าสุดตำรวจลงพื้นที่เร่งคลี่คลายคดี เพื่อหาความเชื่อมโยงระหว่างผู้ตายและผู้ก่อเหตุ



จากกรณีพบชิ้นส่วนของมนุษย์ถูกฆ่าชำแหละศพ ยัดใส่ถุงดำทิ้งในบ่อน้ำภายในซอย​จัดสรรที่ดิน พื้นที่หมู่ 4​ ต.พิมลราช​ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา



ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง พร้อมด้วยผู้ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมกับนำรถแบคโฮมาขุดลอบบ่อน้ำ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมค้นหาชิ้นส่วนของมนุษย์ที่ถูกฆ่าชำแหละศพเพิ่มเติม เนื่องจากขณะนี้ยังไม่พบชิ้นส่วนศีรษะของผู้ตาย



นางจารุณี​ บุตรแก้ว​ อายุ​ 41​ ปี​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5​ ต.พิมลราช กล่าวว่า เมื่อคืนนี้กำลังจะกลับ หลังพบชิ้นส่วนข้อมือขวาของมนุษย์ ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ได้พูดขึ้นมาว่า ถ้าวิญญาณของผู้ตายอยู่แถวนี้ให้ยกมือตอบด้วย ซึ่งขณะนั้นตนก็เดินลงไปช่วยค้นหาก็ไม่พบ จนกระทั่งตัดสินใจวนกลับมาค้นหาอีกครั้ง จึงพบถุงดำอยู่ พอหยิบขึ้นมาเปิดดูจึงพบว่าเป็นชิ้นส่วนแขน กระดูกแขน และชิ้นส่วนเนื้อจำนวน​ 4​ ถุง​ กระจายอยู่​ข้างบ่อ​ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กลับมาตรวจสอบเพิ่มเติม



ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้สอบถามชาวบ้าน รวมทั้งพนักงานในโรงงานทำเฟอร์นิเจอร์ใกล้จุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนหายที่คาดว่าจะเป็นเหยื่อที่ถูกฆ่าชำแหละศพ แต่ยังไม่พบข้อมูลเพิ่มเติม



ระหว่างนั้น นายไพรัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ได้นำพลั่วตักดินซึ่งอยู่ในสภาพใหม่ แต่มีคราบเลือดแห้งกรังติดที่ปลายพลั่ว จำนวน 2 อัน มามอบให้เจ้าหน้าที่ พร้อมกับบอกว่า เมื่อประมาณวันที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา พ่อของตนเก็บพลั่วได้ 2 อัน ขณะที่ตระเวนเดินเก็บของเก่าในซอย พบพลั่วทิ้งอยู่ในกองขยะด้านข้างโรงงานเฟอร์นิเจอร์ พ่อจึงได้เก็บกลับบ้านไป



จนกระทั่งมาทราบข่าวพบศพถูกฆาตกรรมใส่ถุงดำทิ้งอยู่ในบ่อน้ำ จึงเกิดความไม่แน่ใจว่าพลั่วทั้ง 2 อันที่พ่อเก็บมาได้ และมีคราบเลือดติดอยู่จะเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมนี้ด้วยหรือไม่ จึงตัดสินใจนำพลั่วส่งมอบให้เจ้าหน้าที่นำไปตรวจสอบ



ส่วนความคืบหน้าทางคดี พล.ต.ต.อภิชาติ วรรณภักดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 หลังเข้าร่วมประชุมกับผู้ที่เกี่ยวข้อง ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างแบ่งงานกันสืบสวนสอบสวน เพื่อหาความเชื่อมโยงระหว่างผู้ตายและผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร ยังระบุเพศไม่ได้ เนื่องจากชิ้นส่วนกระจัดกระจายไปทั่ว แต่เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 สัปดาห์ ทั้งนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอย่างละเอียดก่อน



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/MMJ2q2C60uo

คุณอาจสนใจ

Related News