สังคม

'พิธา' เยือนอุดรฯ พบปะชาวบ้าน ลั่นไม่หวั่นถูกยุติชีวิตการเมือง ชี้ ก.ก.ยังมีคนเก่งอีกเยอะ

โดย panwilai_c

2 มี.ค. 2567

41 views

คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ก็ลงพื้นที่อีสานเช่นเดียวกัน ไปรับฟังปัญหาที่ดิน จากชาวบ้านหนองวัวซอ จ.อุดรธานี มีบรรยากาศแม่ยก มาขอถ่ายรูป ผูกผ้าขาวม้า ต้อนรับอย่างคึกคัก



วันนี้พรรคก้าวไกล นำโดย คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล พร้อมด้วยคุณอภิชาติ ศิริสุนทร สส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการที่ดินฯ ของสภา เปิดเวทีรับฟังปัญหาที่ดินจากชาวบ้านหนองวัวซอ จ.อุดรธานี เพื่อนำไปเป็นแนวทางแก้ไขและผลักดันในสภาฯ



ทันทีที่คุณพิธา มาถึง ก็มีชาวบ้าน พากันเดินลุกจากเก้าอี้นำผ้าขาวม้ามาผูกเอวให้คุณพิธา จนเต็มเอว พร้อมขอถ่ายรูปและมอบขนมให้



คุณพิธา บอกว่าวันนี้มาลงพื้นที่หนองวัวซอ เพื่อดูเรื่องความเหลื่อมล้ำในสิทธิที่ดินของประชาชน เนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว มีแจ้งปัญหาเข้ามาอยู่ในสภาฯ เลยลงมาพื้นที่ เพราะพวกเราไม่ใช่นักรบห้องแอร์ ต้องการลงพื้นที่ให้เห็นจริงๆ



ช่วงนึงก็พูดถึงประเด็นการเมือง ระบุว่า "ถ้าอยากยุติชีวิตทางการเมืองผม ก็ทำเลย ก็บอกว่าผมไม่มีอะไรค้างคาใจ เพราะยังมีคนเก่งอีก 20 คน รออยู่ข้างหลัง"



ภายหลังจบเวทีรับฟังปัญหา คุณพิธา ได้ถ่ายรูปร่วมกับชาวบ้าน ซึ่งมีเด็กผู้หญิงระดับชั้นอนุบาลที่เป็นแฟนคลับ ได้มอบภาพวาดหัวใจสีส้มให้กับคุณพิธาด้วย


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/ko8RGLLDApM

คุณอาจสนใจ

Related News