สังคม

'กู้ภัย' ซวยหนัก ถูกแก๊งโจ๋รุมต่อย หลังเข้าช่วยโชเฟอร์แท็กซี่ เบี้ยวหนี้ค่าเช่ารถ 5 หมื่น

โดย nut_p

25 ก.พ. 2567

58 views

เพจดังแชร์คลิป กู้ภัยโดนต่อย เพราะเข้าไปห้ามศึกที่โชเฟอร์แท็กซี่โดนรุมทำร้าย เลยโดนลูกหลงไปด้วย



ในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นมีอาวุธ ทำท่าคล้ายจะเข้าไปหาเรื่องเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บที่โดนรุมทำร้าย เหตุเกิดภายในซอยพัฒนาการ38 ช่วงเกือบ 5 ทุ่ม ของเมื่อคืนที่ผ่านมา (24 ก.พ.)



ทางเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 นำมาโพสต์พร้อมข้อความว่า "ไม่สนับสนุนความรุนแรงทุกกรณี เมื่อคืนกู้ภัยโดนต่อยอีกแล้วขณะช่วยคนเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยพัฒนาการ 38 บริเวณ หน้าตึกสง่าแมนชั่นครับ"



เช้าวันนี้ ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบกับชายคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อคืนนี้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน มีตั้งแต่อายุ 16 ปีถึง 20 กว่า ไล่ทำร้ายผู้บาดเจ็บคนหนึ่ง เป็นชายสูงอายุ วิ่งหนีมาจากอู่รถแท็กซี่ที่อยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ก่อนจะมานอนกองกับพื้น และกลุ่มผู้ก่อเหตุกำลังยืนด่า และไม่นานนัก กู้ภัยฯ เข้ามาให้ความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ แต่ช่วงที่กำลังปฐมพยาบาล กลุ่มผู้ก่อเหตุได้มีมาเพิ่มแต่ละคนมีทั้งมีดดาบยาว มีดถางหญ้า ประมาณ 4-5 เล่ม ตรงมาจะทำร้ายผู้บาดเจ็บ ทำให้กู้ภัยต้องห้าม ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจ ต่อยกู้ภัยแล้วเหตุการณ์ก็ชุลมุน



แม้แต่เขาเองที่เข้าไปห้ามก็ถูกวัยรุ่นข่มขู่ทำร้ายเช่นกัน กระทั่งตำรวจสายตรวจ สน.คลองตัน มาและให้ทุกคนไปเคลียร์กันที่ สน. ส่วนชนวนเหตุมาจากเรื่องที่ผู้บาดเจ็บไม่ได้จ่ายค่าเช่ารถแท็กซี่ เลยโดนไล่ทำร้ายมา



ขณะที่ทีมข่าวได้ไปสอบถามยังเจ้าของอู่รถแท็กซี่ บอกว่า ผู้บาดเจ็บ ชื่อ นายหนู อายุประมาณ 50 ปี ได้ค้างค่าเช่ารถแท็กซี่ 3 เดือน รวมแล้วประมาณ 50,000 บาท เจ้าของอู่ตามตัวจนเจอและพามาคุยที่อู่ประมาณช่วงเย็นของเมื่อวาน แต่คุยไม่ลงตัว จนกระทั่งประมาณ 22.00 น. เป็นจังหวะที่เขาและลูกน้องอีก 2 คน กำลังลุกไปกินข้าวแล้วนายหนู วิ่งหนีออกไป จึงวิ่งตาม กระทั่งถึงที่เกิดเหตุที่ห่างจากอู่ประมาณ 300 เมตร นายหนูล้มลงไปแล้ว และลูกน้องก็ยืนด่า แต่เป็นจังหวะที่คนรู้จักของลูกน้องผ่านมาเห็น นึกว่าลูกน้องกำลังมีเรื่องเลยเข้ามาผสมโรง และเมื่อคืนได้เคลียร์กันแล้ว ไม่ได้มีการแจ้งความอะไร ส่วนตัวผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวอยู่ที่ รพ.ตำรวจ



สำหรับเหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ประมาณ 3 คน คือนายหนู ที่รักษาตัวอยู่ที่รพ.ตำรวจ อีก 2 คนเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ซึ่งทีมข่าวพยายามติดต่อเพื่อสอบถามแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/yeXrkAlbd2g

คุณอาจสนใจ

Related News