สังคม

'แก๊งน้ำไม่อาบป่วนเมืองกาญจน์' ซิ่งชนชาวบ้านเจ็บ ก่อนยกจยย.ขึ้นรถตู้หนีลอยนวล

โดย parichat_p

29 ต.ค. 2566

87 views

แก๊งน้ำไม่อาบป่วนเมืองกาญจน์ ขี่รถซิ่งชนชาวบ้านเจ็บ แล้วเรียกพวกมารับ ยกมอเตอร์ไซค์ขึ้นรถตู้หนีลอยนวล


กล้องวงจรปิดใกล้กับจุดเกิดเหตุ เผยให้เห็นเหตุการณ์ ขณะกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์แก๊งน้ำไม่อาบ ขี่มาเป็นขบวน แล้วชนท้ายรถชาวบ้านล้มลง เหตุเกิดช่วง 7 โมงเช้าที่ผ่านมา ที่อำเภอเมืองกาญจนบุรี


หลังเกิดเหตุแทนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะเข้ามาช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ กลับช่วยกันนำรถของตัวเอง ขึ้นรถตู้และหลบหนี ทิ้งให้ผู้ได้รับบาดเจ็บ นอนรอความช่วยเหลืออย่างไม่ใยดี


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบนายนาวิน อายุ 17 ปี แฟนของผู้บาดเจ็บให้ข้อมูลว่า ตอนเกิดเหตุ น.ส.วรรณวิภา อายุ 16 ปี กำลังขี่มอเตอร์ไซค์ออกไปทำธุระ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ มีรถของคู่กรณีขี่มาด้วยความเร็ว แล้วพุ่งชนท้ายมอเตอร์ไซค์ของแฟนสาว จนล้มได้รับบาดเจ็บ จากนั้นก็ช่วยกัรยกรถคันที่เกิดเหตุ ขึ้นรถตู้หลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่สนใจแฟนสาวของตน แค่บอกว่าเดียวจะกลับมาเคลียร์ ตนเองก็อยากจะวิงวอน ให้แก๊งนี้เลิกจัดกิจกรรมแบบนี้เสียที เพราะมันสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้าน


ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนพยาน เก็บหลักฐานต่าง ๆ เพื่อติดตามคู่กรณีมารับผิดชอบ เบื้องต้นพบว่า น.ส.วรรณวิภา ได้รับบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง สะโพกและแขนขา เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำตัว ส่งรักษาที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา แล้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งวันของวันนี้ ได้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นตามเส้นทาง ที่แก๊งน้ำไม่อาบวิ่งผ่านอย่างต่อเนื่อง โดยช่วงบ่าย น่าจะมีมอเตอร์ไซค์ของแก๊งนี้ เข้าพื้นที่ มากกว่า 7,000 คัน เบื้องต้นตำรวจไม่สามารถดำเนินการอะไรได้


โดยทริปนี้ แก๊งน้ำไม่อาบตั้งชื่อว่า "ทริปส้มโอภูธร" อ้างว่า เป็นทริปสายบุญ รวมตัวสมาชิกประมาณ 7,000 คน อ้างว่าจะรวมตัวเดินทางมาทำบุญ สร้างห้องน้ำ เตาเผาขยะ ไฟส่องทาง ที่โรงเรียนบ้านน้ำมุด ตำบลแม่กระบุง อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี โดยประกาศว่า มีการงดใช้ความเร็ว ห้ามผ่าไฟแดง รถแต่ละคันต้องถูกต้องตามกฏหมาย เข้าด่านได้ ไม่ต้องหลบหนีหรือย้อนศร หรือจอดหน้าด่าน


แต่ความจริงไม่ใช่แบบนั้น เพราะเช้าวันนี้โซเชียลในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี เดือดกันแต่เช้า หลายคนโพสต์ด่าแก๊งนี้ บอกว่า แก๊งนี้สร้างความรำคาญ ทั้งท่อรถเสียงดังแต่เช้า ขี่ซิ่งอย่างกับจะบินได้ ทำบุญยังไงให้คนด่า ตำรวจอยู่ไหนมาจัดการที


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/HUcXQPENLTw

คุณอาจสนใจ

Related News