สังคม

หญิงวัย 43 ร้อง 'กัน จอมพลัง' ถูกแฟนทำร้ายถึงขั้นต้องผ่าสมอง ซ้ำขโมยรถ แจ้งความแต่คดีไม่คืบ

โดย parichat_p

1 ต.ค. 2566

99 views

หญิงวัย 43 ร้อง 'กัน จอมพลัง' ถูกแฟนทำร้ายถึงขั้นต้องผ่าสมอง ซ้ำขโมยรถ แจ้งความแต่คดีไม่คืบ


หญิงวัย 43 ปี ร้อง "กัน จอมพลัง" โดนแฟนหนุ่มที่คบหากันได้ 3 เดือน ทำร้ายร่างกาย จนต้องผ่าตัดสมอง และยังขโมยรถยนต์ไปด้วย แจ้งความไป เกือบ 2 เดือนคดีไม่คืบหน้า


นี่คือสภาพร่องรอยความเสียหายของบ้านหญิงสาวผู้เสียหาย ที่ถูกแฟนใหม่ที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 3 เดือน บุกเข้ามาพังข้าวของภายในบ้านที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา และยังบุกมาตบตีทำร้ายร่างกายเธอจนได้รับบาดเจ็บสาหัส


หญิงผู้เสียหาย เล่าว่า แฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนกับน้องชาย และติดต่อกับผ่านโซเชียลมีเดียจึงเริ่มคบหากัน และย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แล้วก็เริ่มทำร้ายร่างกายเธอหลังย้ายมาอยู่ด้วยกันไม่นาน ครั้งแรกได้แจ้งความแล้ว แต่เขามาขอร้องให้ถอนแจ้งความ สัญญาว่าจะไม่ทำอีก แต่วันที่ 8 สิงหาคมก็ทำร้ายร่างกายเธออีก เธอก็ไปแจ้งความวันที่ 10 สิงหาคม จากนั้นร่างกายมีอาการผิดปกติ อาเจียน ปวดหัวมาก พอไปพบแพทยืถึงรู้ว่ามีเลือดคั่งในสมอง จนต้องผ่าตัดด่วนในวันที่ 24 สิงหาคม หลังจากนั้นเธอต้องพักอยู่โรงพยาบาลมาตลอดไม่กล้ากลับบ้าน ส่วนลูก 2 คน ก็ต้องฝากผู้อำนวยการโรงเรียนดูแลชั่วคราว เพราะกลัวจะโดนทำร้ายอีก


กัน จอมพลังได้ประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เพื่อเร่งรัดคดี ซึ่งก็ได้รับการยืนยันว่าจะรีบดำเนินการให้ เพื่อนำตัว แฟนหนุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/UZySTHxpye0

คุณอาจสนใจ

Related News