สังคม

คปท. จัดกิจกรรมชุมนุม เยี่ยมนักโทษชาย 'ทักษิณ' ที่รพ.ตร.

โดย parichat_p

1 ต.ค. 2566

58 views

ผ่านมากว่า 1 เดือนแล้วที่ นาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ วันนี้ กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย หรือ คปท. จึงจัดกิจกรรมเข้าเยี่ยม


นายนัสเซอร์ ยีหมะ และ นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำกลุ่ม คปท. ได้จัดกิจกรรมชุมนุมสาธารณะ หัวข้อ "เยี่ยม นักโทษชาย ทักษิณ ที่โรงพยาบาลตำรวจ" โดยตั้งเต็นท์บริเวณทางเท้าฝั่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตรงข้ามโรงพยาบาลตำรวจ ถนนพระราม 1 แขวงและเขตปทุมวัน // จำลองคุก และมีแสตนดี้ภาพการ์ตูนของอดีตนายกรัฐมนตรีมาตั้ง เพื่อปลุกระดมมวลชนให้เข้าร่วมลงรายชื่อ พร้อมเขียนข้อความเยี่ยม นาย ทักษิณ ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ // กิจกรรมในครั้งนี้ทางเครือข่ายต้องการเรียกร้องให้ รัฐบาลดำเนินการกับเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ // นายแพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ // และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ฐานปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เนื่องจากมองว่า เจ้าหน้าที่กลุ่มดังกล่าว ช่วยเหลือนาย ทักษิณ ไม่ต้องรับโทษจำคุกในเรือนจำตามหมายศาล


พลตำรวจตรี นครินทร์ สุคนธวิท ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 เปิดเผยว่า ทางกลุ่มเครือข่าย คปท. ขออนุญาตชุมนุมถูกต้อง โดยจะจัดกิจกรรมไปจนถึงเวลา 1 ทุ่ม จึงจัดกำลังตำรวจมาดูแลความเรียบร้อย ระหว่างการทำกิจกรรมเชื่อว่า ไม่น่าจะมีความวุ่นวายใด ๆ เกิดขึ้น



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/mnCDaBufFZE

คุณอาจสนใจ

Related News