สังคม

พรุ่งนี้วันแรก กรมราชทัณฑ์อนุญาตให้ญาติเข้าเยี่ยม 'ทักษิณ' ที่โรงพยาบาลตำรวจ

โดย parichat_p

27 ส.ค. 2566

73 views

พรุ่งนี้เป็นวันแรกที่กรมราชทัณฑ์อนุญาตให้ญาติที่มีรายชื่อ 10 คน เข้าเยี่ยมอดีตนายกรัฐมนตรีที่ห้องผู้ป่วยในโรงพยาบาลตำรวจ หลังมานอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้ 5 วัน


สำหรับบรรยากาศที่โรงพยาบาลตำรวจวันนี้ บริเวณหน้าอาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ 88 พรรษา เป็นไปด้วยความเงียบเหงา เนื่องจากในวันนี้เป็นวันหยุดราชการไม่ได้เปิดให้มี คนไข้เดินทางมารับการรักษาเหมือนเช่นวันปกติ ผู้สื่อข่าวอาชญากรรม พยายามติดต่อไปยังนายแพทย์ใหญ่ เพื่อสอบถามอาการป่วยล่าสุดของนายทักษิณ แต่ไม่สามารถติดต่อได้


ทีมข่าวสังเกตตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงเวลาบ่ายที่ผ่านมาไม่ได้มีบุคคลสำคัญ // คนในแวดวงการเมือง หรือผู้บังคับบัญชาระดับนายแพทย์ใหญ่ของโรงพยาบาลตำรวจ มาที่อาคารอาคารดังกล่าว มีเพียงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรักษาความปลอดภัยรอบอาคาร ไม่ยินยอมให้รถของสำนักข่าวเข้าไปจอดใต้อาคาร และไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปในตัวอาคารด้วย


พรุ่งนี้ (28ส.ค.) จะเป็นวันแรกที่กรมราชทัณฑ์อนุญาตบุคคลที่มีรายชื่อทั้ง 10 คน ที่ นาย ทักษิณ ยื่นไว้สามารถเข้าเยี่ยมได้ โดนจะเปิด 2 รอบ คือ ช่วงเช้าตั้งแต่เวลา 11.00 -13.00 น. ส่วนช่วงบ่ายตั้งแต่เวลา 17.00 -20.00 น.



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/h1orKju1AKc

คุณอาจสนใจ

Related News